Truy cập nội dung luôn

  Hội thảo khoa học

HỘI THẢO KHOA HỌC “Các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý học viên ở Trường ĐTCB Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội giai đoạn hiện nay”
Ngày đăng 19/05/2015 | 3:24 PM  | View count: 460

     Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2015), thực hiện Kế hoạch Nghiên cứu khoa học năm 2015, chiều ngày 15/5/2015, Hội đồng khoa học Nhà trường đã tổ chức Hội thảo khoa học cấp trường với chủ đề “Các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý học viên ở Trường ĐTCB Lê Hồng Phong Thành phố Hà Nội giai đoạn hiện nay”.

     Tham dự Hội thảo có đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch, Thành ủy viên - Hiệu trưởng - Chủ tịch HĐKH Trường, đồng chí Nguyễn Huy Thám, Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng, đồng chí Đặng Thị Bích Liễu, Phó Hiệu trưởng – Phó chủ tịch HĐKH Trường cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, cán bộ nghiên cứu trong toàn trường và đại diện ban cán sự các lớp.

        Phát biểu khai mạc hội thảo, đồng chí Đặng Thị Bích Liễu – Phó hiệu trưởng Nhà trường đã khẳng định: Công tác quản lý học viên trong những năm qua ở Trường ĐTCB Lê Hồng Phong đã có nhiều chuyển biến tích cực từ công tác chỉ đạo đến tổ chức thực hiện, ý thức học tập của học viên cũng được nâng lên. Tuy nhiên, để đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện chất lượng đào tạo, bồi dưỡng của Nhà trường, trong Hội thảo này cần xác định rõ hơn các giải pháp để nâng cao hiệu quả quản lý học viên của Nhà trường.

        Tại Hội thảo, có 7 tham luận của giảng viên và 3 tham luận của học viên được trình bày trong tổng số 54 bài tham luận gửi tới Hội thảo. Các tham luận đã tập trung phân tích những kết quả đã đạt được, những tồn tại, yếu kém và nguyên nhân của tồn tại, yếu kém trong công tác quản lý học viên. Đồng thời, ở góc nhìn đa chiều, các tham luận đã đề ra nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý học viên của Nhà trường trong thời gian tới.

       Phát biểu kết luận Hội thảo, đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch, Hiệu trưởng - Chủ tịch HĐKH Trường đã nhấn mạnh 5 nhóm giải pháp chủ yếu, cơ bản cần tổ chức thực hiện để nâng cao hiệu quả quản lý học viên trong thời gian tới. Trong đó có 2 nhóm giải pháp quan trọng nhất đó là: Nâng cao tinh thần tự giác, tự thân, tự quản của học viên; sự nghiêm khắc và kiên quyết của các chủ thể quản lý là hai nhân tố quyết định chất lượng, hiệu quả công tác quản lý học viên ở Trường ĐTCB Lê Hồng Phong Thành phố Hà Nội trong thời gian tới./.

 Tin và ảnh Vũ Hoài Nam - Phòng QLKH, TL - TV

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh