Truy cập nội dung luôn

  KHOA LÝ LUẬN CƠ SỞ

Bế giảng lớp Cao cấp LLCT Thành ủy Hà Nội K40 (2014 -2016).
Ngày đăng 02/12/2016 | 9:39 AM  | View count: 314

(HNMO) - Ngày 29-11, tại Trường Đào tạo Cán bộ Lê Hồng Phong TP Hà Nội đã diễn ra Lễ bế giảng Lớp Cao cấp lý luận chính trị thành phố Hà Nội K40 (2014-2016). Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo đã tới dự.

Lớp Cao cấp lý luận Chính trị K40 có 88 học viên, là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các huyện, lãnh đạo cấp phòng ban, các đơn vị khác và cán bộ trong diện quy hoạch của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP Hà Nội. Qua 2 năm đào tạo, các học viên đã hoàn thành chương trình nghiên cứu, học tập, với 100% học viên đều tốt nghiệp, trong đó có 29 học viên đạt loại giỏi (chiếm tỷ lệ 32,95%) và 59 học viên đạt loại khá (chiếm tỷ lệ 67,05%); 5 học viên vinh dự được Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tặng giấy khen vì có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

                        PGS.TS Hoàng Văn Hoan – Phó Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực I                                                       trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy biểu dương và chúc mừng những kết quả mà các học viên K40 đã đạt được trong khóa học. Đồng chí đề nghị, bên cạnh những kết quả đạt được, các học viên cần bổ sung kiến thức để kịp thời theo sát những vấn đề trong thực tế; nhà trường tiếp tục đổi mới phương thức dạy và học để nâng cao chất lượng giảng dạy. Đồng thời, yêu cầu các học viên sau khóa học, dù ở lĩnh vực công tác nào, với cương vị nào, tiếp tục học tập, tiếp tục phát huy, vận dụng những kiến thức lý luận và thực tiễn đã được trang bị để nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác. 

(Báo Hànộimớ)

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh