Truy cập nội dung luôn

  Tin tức sự kiện

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGẠCH CHUYÊN VIÊN K.1A – 2021.
Ngày đăng 23/09/2021 | 2:21 PM  | View count: 458

Sáng ngày 23/9/2021, Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên K.1A – 2021 bằng hình thức trực tuyến.

     Dự Lễ khai giảng có ThS. Nguyễn Hồng Thái, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Phạm Đình Dũng, Phó Trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật; ThS. Nguyễn Thị Cẩm Thúy, Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học; chủ nhiệm lớp và 95 học viên.

     Theo Quyết định của Hiệu trưởng Nhà trường, lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên K.1A – 2021 gồm 95 học viên là chuyên viên của các sở, ban, ngành, đoàn thể của thành phố và các quận, huyện, thị xã. Lớp được tổ chức học tập tại Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong vào thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần. Nhà trường cử ThS. Phùng Thế Chuyên, chuyên viên Phòng Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học làm chủ nhiệm lớp.

ThS. Nguyễn Hồng Thái, Phó Hiệu trưởng Nhà trường

phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng.

     Theo chương trình học tập toàn khóa, với 320 tiết học và nghiên cứu thực tế, học viên sẽ được trang bị hệ thống kiến thức gồm 3 phần học (Phần I: Kiến thức chung; Phần II: Kiến thức Quản lý Nhà nước theo ngành và lãnh thổ; Phần III: Các kỹ năng), đây là những kiến thức rất cơ bản và cần thiết bổ trợ cho quá trình thực thi công vụ của đội ngũ cán bộ, chuyên viên của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đại biểu và học viên dự khai giảng trực tuyến.

     Phát biểu khai giảng lớp học ThS. Nguyễn Hồng Thái, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu khái quát chương trình học tập toàn khóa, nhấn mạnh mục đích, yêu cầu của khóa học, chúc mừng các học viên đã được các cơ quan, đơn vị chọn cử tham gia lớp bồi dưỡng. Trong điều kiện khó khăn do dịch Covid – 19, đồng chí yêu cầu học viên nêu cao tính tự giác, nghiêm túc trong học tập và nghiên cứu nhằm đạt kết quả cao trong khóa học. Đồng chí giao nhiệm vụ cho các phòng, khoa của Nhà trường và chủ nhiệm lớp phối hợp chặt chẽ để tổ chức lớp học theo đúng kế hoạch đã đề ra./.

Tin và ảnh: Vũ Hoài Nam.

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh