Truy cập nội dung luôn

  Đảng - đoàn thể

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NHẬN THỨC VỀ ĐẢNG K.87B (TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ HÀ NỘI)
Ngày đăng 19/04/2024 | 3:49 PM  | View count: 122

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị năm 2024, sáng ngày 19/4, Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội phối hợp với Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng K.87B cho quần chúng ưu tú đến từ các Đảng bộ, Chi bộ cơ sở thuộc Đảng bộ Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường dự và phát biểu khai giảng lớp học.

      Dự Lễ khai giảng có đồng chí Trần Trung Kiên -  Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị của Nhà trường, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội và 204 học viên của lớp.

Các đại biểu dự Lễ khai giảng

      Phát biểu khai giảng tại lớp học, đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng 204 học viên đã được chọn cử đi học, đây là đội ngũ quần chúng ưu tú, là nguồn phát triển đảng cho Đảng bộ Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội. Đồng chí cũng cho biết thêm, trong khóa học các học viên được các giảng viên truyền đạt các nội dung bài học về Khái lược Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam…

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐTCB Lê Hồng Phong

thành phố Hà Nội phát biểu khai giảng lớp học.

      Đồng chí Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Kim Thanh nhấn mạnh, để lớp học đạt được mục tiêu, kế hoạch đề ra, đối với các đồng chí giảng viên cần có những chuyên đề gắn lý luận với thực tiễn của đơn vị, cần giới thiệu các Nghị quyết chuyên đề của Thành phố để làm phong phú bài giảng và chất lượng bài thu hoạch của học viên. Đối với Ban Tổ chức lớp học, cần quán triệt cụ thể quy chế lớp học, nội dung học tập cho học viên. Đối với học viên cần nghiêm túc thực hiện quy chế lớp học, tiếp thu đầy đủ các nội dung, nêu cao tính tự học, tự nghiên cứu để chất lượng bài thu hoạch cao hơn, phấn đấu góp phần hoàn thành các kế hoạch, chương trình, mục tiêu của Thành phố đã đề ra./.

Quang cảnh lớp học

 

 

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Thanh Hương

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh