Truy cập nội dung luôn

  Hợp tác quốc tế

ĐOÀN CÁN BỘ, GIẢNG VIÊN, HỌC VIÊN TRƯỜNG CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH THỦ ĐÔ VIÊNG CHĂN (CHDCND LÀO) SANG THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG ĐÀO TẠO CÁN BỘ LÊ HỒNG PHONG THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Ngày đăng 11/10/2022 | 5:00 PM  | View count: 608

Thực hiện Chương trình hợp tác giữa Trường ĐTCB Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội và Trường Chính trị - Hành chính Thủ đô Viêng Chăn, từ ngày 09 đến ngày 15/10/2022, Đoàn Cán bộ, giảng viên, học viên Trường Chính trị - Hành chính Thủ đô Viêng Chăn đã đến thăm và nghiên cứu thực tế tại Việt Nam.

        Chiều ngày 11/10/2022, Đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trường ĐTCB Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội, Đoàn do nữ đồng chí Viêngphone KEOKHUNSY, Thành ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị - Hành chính Thủ đô Viêng Chăn làm Trưởng đoàn, tham dự đoàn có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên và học viên của Nhà trường.

        Dự buổi làm việc có PGS. TS Hoàng Phúc Lâm, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; đồng chí Nguyễn Minh Long, Phó Trưởng ban Tổ chức Thành ủy; đồng chí Đinh Thị Lan Duyên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; lãnh đạo Vụ Hợp tác Quốc tế, Vụ Các trường chính trị Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

        Đón tiếp và làm việc với Đoàn, về phía Trường ĐTCB Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội có PGS.TS Phạm Minh Anh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường.

        Trước khi tiến hành buổi làm việc, Đoàn đã tổ chức dâng hoa tại tượng đài  đồng chí Cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, vị lãnh đạo tiền bối của Đảng Cộng sản Việt Nam trong khuôn viên của Nhà trường.

Các đại biểu và đoàn cán bộ của hai Nhà trường

dâng hoa tại tượng đài Tổng Bí thư Lê Hồng Phong

        Phát biểu chào mừng Đoàn, PGS.TS Phạm Minh Anh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐTCB Lê Hồng Phong bày tỏ niềm vui mừng của cán bộ, giảng viên, viên chức Nhà trường được Thành ủy Hà Nội giao nhiệm vụ đón đoàn và tổ chức chương trình làm việc của Đoàn tại Việt Nam đúng vào dịp kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Lào, 68 năm ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội. Vui mừng trước những kết quả đạt được trong việc thực hiện Chương trình hợp tác giữa hai Nhà trường những năm qua.

PGS. TS Hoàng Phúc Lâm, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy,

Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phat biểu tại buổi làm việc

        Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Viêngphone KEOKHUNSY, Thành ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị - Hành chính Thủ đô Viêng Chăn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Thành ủy Hà Nội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, đặc biệt là Trường ĐTCB Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho Đoàn được đến thăm và làm việc tại Việt Nam và sự đón tiếp trọng thị, thắm tình đồng chí mà Nhà trường đã dành cho Đoàn.

PGS.TS Phạm Minh Anh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

phát biểu chào mừng Đoàn

        Phát biểu tại buổi làm việc của hai Nhà trường, PGS. TS Hoàng Phúc Lâm, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh bày tỏ niềm vui khi chứng kiến những kết quả đạt được trong việc thực hiện Chương trình hợp tác giữa hai Nhà trường trong thời gian vừa qua đã đóng góp phần quan trọng vào công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của hai Thủ đô. Đồng chí khẳng định  những kết quả đó chính là biểu hiện sinh động của tình hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai Thủ đô, hai Đảng,hai Nhà nước và Nhân dân hai nước Việt Nam – Lào, Lào – Việt Nam

Đồng chí Viêngphone KEOKHUNSY, Thành ủy viên,

Hiệu trưởng Trường Chính trị - Hành chính Thủ đô Viêng Chăn phát biểu tại buổi làm việc

        Tại buổi làm việc, đồng chí Đỗ Lê Triều, Phó Bí thư Đảng ủy Trường ĐTCB Lê Hồng Phong đã báo cáo khái quát với Đoàn về công tác xây dựng Đảng, xây dựng Hệ thống chính trị của thành phố Hà Nội. Báo cáo đã nhấn mạnh những kết quả đạt được và những kinh nghiệm, bài học rút ra trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng Hệ thống chính trị của thành phố Hà Nội trong thời gian qua.

Các đại biểu dự buổi làm việc chụp ảnh lưu niệm.

         Dưới sự chủ trì của đồng chí Phạm Minh Anh và đồng chí Viêngphone KEOKHUNSY các thành viên của hai Nhà trường đã thẳng thắn trao đổi, học tập và chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác đào tạo, bồi dưỡng;  công tác xây dựng và phát triển hai Nhà trường trong tình hình mới.  Lãnh đạo Trường ĐTCB Lê Hồng Phong cũng đã trao đổi, giải đáp nhiều vấn đề mà cán bộ, học viên trong Đoàn quan tâm.

BGH Trường ĐTCB Lê Hồng Phong tạng quà lưu niện cho Đoàn bạn.

        Theo chương trình làm việc của đoàn tại Việt Nam, Đoàn sẽ thăm và làm việc tại một số địa phương của thành phố Hà Nội và tỉnh Quảng Ninh. Trường ĐTCB Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội sẽ phối hợp chặt chẽ để tổ chức tốt các hoạt động của Đoàn, tạo ấn tượng đẹp đối với các thành viên trong Đoàn về những ngày thăm và làm việc tại đất nước Việt Nam tươi đẹp.

                                                                                          Tin và ảnh: Vũ Hoài Nam 

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh