Truy cập nội dung luôn

  TIn mới nhận

KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ K.4B-24 HỆ KHÔNG TẬP TRUNG - ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
Ngày đăng 24/04/2024 | 12:00 PM  | View count: 284

Sáng ngày 24/4, tại Trường ĐTCB Lê Hồng Phong, Ban Giám hiệu Nhà trường phối hợp với Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức Lễ khai giảng các lớp Trung cấp lý luận chính trị K.4B-24 hệ không tập trung -Trường Đại học Thương mại. PGS.TS Phạm Minh Anh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường dự và phát biểu khai giảng lớp học.

      Dự Lễ khai giảng còn có PGS.TS Nguyễn Hoàng, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại; các đồng chí trong Ban Giám hiệu của 2 trường, Ban Chỉ đạo lớp học, lãnh đạo các đơn vị, giảng viên, giáo viên chủ nhiệm và 78 học viên của lớp K.4B-24.

      Trước khi khai giảng lớp học các đồng chí đại biểu, giảng viên và học viên của lớp đã dâng hoa tưởng nhớ Cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong trong khuôn viên của Nhà trường.

Đại biểu và học viên dâng hoa tưởng nhớ Cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong.

      Tại Lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Như Khánh - Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo và khoa học Nhà trường đã công bố các quyết định của Ban Giám hiệu về việc mở lớp và phân công cán bộ làm Chủ nhiệm lớp; đồng chí Mai Thanh Lan - Trưởng phòng Tổ chức nhân sự, Trường Đại học Thương mại lên công bố Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo lớp, Quyết định cử chủ nhiệm lớp.

      Theo đó, lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung K.4B-24 sẽ học tại Trường Đại học Thương mại, học các ngày thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần, đây là lớp dành cho cán bộ, viên chức của Đại học Thương Mại.

      Phát biểu khai giảng các lớp học, PGS.TS Phạm Minh Anh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chào mừng 78 học viên đã đến ngôi nhà chung của Đảng bộ thành phố Hà Nội, đây là các cán bộ, giảng viên đã được các tổ chức Đảng chọn cử tham gia các lớp đào tạo Trung cấp lý luận chính trị do Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội giảng dạy. Đồng chí Hiệu trưởng Nhà trường tin tưởng vào sự tín nhiệm của Đảng uỷ Trường Đại học Thương mại và kinh nghiệm giảng dạy của các giảng viên, kinh nghiệm quản lý của Nhà trường sẽ mang lại nhiều kiến thức trong khung chương trình Trung cấp lý luận chính trị là 1056 tiết. Ngoài ra, các học viên còn được trao đổi với nhau về tình hình thực tiễn trong công tác, kỹ năng xử lý những tình huống thực tế, từ đó học hỏi kinh nghiệm của nhau, xây dựng tinh thần làm việc tập thể, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cùng với kinh nghiệm và kiến thức thực tế của các giảng viên, báo cáo viên, lòng nhiệt huyết và tinh thần học tập của các học viên, đồng chí tin tưởng rằng các lớp Trung cấp lý luận chính trị mở tại Đại học Thương mại sẽ thành công tốt đẹp. Cũng tại buổi khai giảng, PGS.TS Phạm Minh Anh đã thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường trân trọng cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của Đảng uỷ Đại học Thương mại, tạo điều kiện và khắc phục khó khăn, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thành công lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K.4B-24 và các lớp tiếp theo.

PGS.TS Phạm Minh Anh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
khai giảng các lớp học.

      Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS Nguyễn Hoàng, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại gửi lời trân trọng cảm ơn Nhà trường đã phối hợp giúp đỡ, tạo điều kiện trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Đại học. Đồng chí tin tưởng, với niềm vinh dự và tự hào được học tập tại Trường Đảng mang tên Cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, các học viên cần xác định đúng đắn động cơ, mục tiêu rõ ràng, thái độ học tập nghiêm túc, phát huy cao tính tự giác, tự học, tự nghiên cứu, đoàn kết và tích cực tham gia các phong trào của lớp và của Nhà trường phát động. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy cũng cho biết, tập thể lãnh đạo nhà trường sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các học viên hoàn thành xuất sắc khóa học, đồng thời cũng  mong muốn, các học viên cần sắp xếp công việc khoa học, đảm bảo thời gian học và làm việc phù hợp, tích cực vận dụng các kiến thức đã học để giải quyết tốt các vấn đề thực tiễn, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. 

PGS.TS Nguyễn Hoàng, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại

phát biểu tại Lễ khai giảng.

      Đại diện cho lớp Trung cấp Lý luận chính trị K.4B-24, học viên Khúc Đại Long, Phó Viện trưởng Viện đào tạo sau đại học phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ, đồng chí bày tỏ niềm vui, xúc động và tự hào khi được các tổ chức đảng chọn cử đi học; các học viên đều là cán bộ, giảng viên, lãnh đạo quản lý vừa phải hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn vừa hoàn thành các nội dung của lớp học chắc chắn không tránh khỏi những khó khăn, nhưng các học viên hứa sẽ quyết tâm đoàn kết, tích cực học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các phong trào của trường, của lớp, nỗ lực trong học và tự học, nghiên cứu để đạt được kết quả học tập cao nhất./.

Học viên Khúc Đại Long, Phó Viện trưởng Viện đào tạo sau đại học
 phát biểu cảm tưởng tại Lễ khai giảng.

Các đồng chí lãnh đạo và học viên của các lớp chụp ảnh lưu niệm.

 

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Thanh Hương

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh