Skip to Content

  Đảng - đoàn thể

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐÀO TẠO CÁN BỘ LÊ HỒNG PHONG THÀNH PHỐ HÀ NỘI TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TRUYỀN THỐNG LỊCH SỬ - VĂN HÓA THỦ ĐÔ VÀ TRAO QUÀ KHUYẾN HỌC NĂM HỌC 2023-2024.
Publish date 16/06/2024 | 3:33 PM  | View count: 80

Ngày 15/6/2024, tại Di tích quốc gia đặc biệt Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Công đoàn Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội đã tổ chức hoạt động giáo dục truyền thống lịch sử - văn hóa Thủ đô và trao quà khuyến học năm học 2023-2024 dành cho các cháu học sinh là con viên chức, người lao động Nhà trường.

        Tham dự hoạt động đầy ý nghĩa này có các đồng chí: Đỗ Lê Triều, Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng khoa Xây dựng Đảng; Nghiêm Đình Đạt, Đảng ủy viên, Trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật; Nguyễn Thị Ngân, Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, BCH Công đoàn Trường, đông đảo công đoàn viên và các con học sinh.

Đoàn dâng hương tưởng niệm các bậc tiền nhân có công với đất nước.

        Tại Di tích quốc gia đặc biệt Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Công đoàn Trường đẫ tổ chức Lễ dâng hương tưởng nhớ các vị tiền nhân có công với nước. Các con đã được nghe giới thiệu về Di tích, tìm hiểu truyền thống hiếu học của dân tộc Việt Nam, qua đó, các con xác định được vị trí, vai trò của việc học tập và rèn luyện. Học để phát huy những tốt đẹp của nền giáo dục cổ truyền. Học để tạo thêm những giá trị mới đóng góp, xây dựng đất nước, quê hương. Học để đưa dân tộc ta, đất nước ta sánh vai với các cường quốc năm châu như Chủ tịch Hồ Chí Minh từng hằng mong muốn.

Đồng chí Đỗ Lê Triều, Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu tại Lễ trao quà khuyến học

        Phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc và của Thủ đô, trong năm học 2023-2024 con viên chức, người lao động Nhà trường, đã khắc phục khó khăn, không ngừng nỗ lực, cố gắng trong học tập với kết quả 30 em đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, 49 em đạt giỏi, 26 em đạt khá, đặc biệt có 03 em đạt giải cấp quận, 03 em đạt giải quốc gia và 01 em đạt giải quốc tế.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngân, Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu tại Lễ trao quà khuyến học

        Nhân dịp này, Công đoàn Nhà trường đã tổ chức trao quà khuyến học, tuyên dương các con có thành tích trong học tập và rèn luyện. Phát biểu tại Lễ trao quà, các đồng chí Đỗ Lê Triều, Phó Bí thư Đảng ủy, Nguyễn Thị Ngân, Chủ tịch Công đoàn Trường nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng và ghi nhận công lao chăm sóc của các gia đình và những thành tích nổi bật của các con trong năm học vừa qua. Các đồng chí mong muốn các con không ngừng phát huy thành tích đã đạt được, luôn chăm ngoan, học giỏi, đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong năm học mới./.

 

Tin và ảnh: Đỗ Thái Huy – Nguyễn Thị Thanh Hương.

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh