Skip to Content

  TIn mới nhận

BẾ GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ HỆ KHÔNG TẬP TRUNG K.8A-22
Publish date 17/05/2024 | 3:17 PM  | View count: 269

Chiều ngày 16/5, Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K.8A-22. ThS Nguyễn Thị Kim Thanh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường dự và phát biểu tại Lễ bế giảng.

      Dự Lễ bế giảng có các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên của Nhà trường và toàn thể học viên của lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K.8A-22.

      Theo báo cáo tổng kết lớp học, lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K.8A-22 đã  hoàn thành khóa học với tổng 1056 tiết học theo đúng khung chương trình của Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh quy định, chấp hành tốt nội quy, quy chế của lớp học và Nhà trường, đặc biệt là chuyến đi nghiên cứu thực tế, tất cả đều đảm bảo an toàn tuyệt đối và có bài viết thu hoạch. Trong quá trình học hầu hết các học viên đều khẳng định nội dung chương trình là tương đối phù hợp với cán bộ cơ sở, sát thực tế, thiết thực, bổ ích, góp phần nâng cao trình độ lý luận chính trị, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ phục vụ cho quá trình thực hiện nhiệm vụ ở đơn vị.

      Về công tác giảng dạy, các giảng viên giảng dạy nhiệt tình, có trách nhiệm, truyền đạt được những kiến thức cơ bản cho học viên. Nhiều bài giảng đã kết hợp hài hòa giữa lý luận với thực tiễn sinh động, kết hợp các phương pháp và sử dụng phương pháp tích cực, phương tiện hiện đại tạo ra bầu không khí học tập sôi nổi. Học viên của lớp đều là công chức, viên chức trên địa bàn Thành phố do vừa đi học vừa phải đảm đương công việc của đơn vị nên cũng gặp nhiều khó khăn trong học tập. Tuy mỗi đồng chí có những điều kiện, hoàn cảnh khác nhau, song tất cả đã tìm thấy những điểm tương đồng và có ý thức xây dựng một tập thể lớp đoàn kết, giúp đỡ nhau trong suốt quá trình học tập.

Các học viên được khen thưởng vì có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

      Phát biểu Bế giảng lớp học Ths. Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận và chúc mừng kết quả học tập của các học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K.8A-22. Đồng chí cũng biểu dương tinh thần của các cán bộ, giảng viên và học viên, trong quá trình học cũng có nhiều khó khăn trong điều kiện vừa làm việc vừa học, nhưng các học viên đã rất nỗ lực cố gắng để đạt được kết quả tốt. Sự nhiệt tình, trách nhiệm và nắm vững kiến thức trong giảng dạy của các giảng viên, báo cáo viên đã đóng góp không nhỏ cho việc truyền thụ và hiệu quả thu được của khóa học.

ThS Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường

 phát biểu bế giảng lớp học.

      Đồng cũng tin tưởng, trong bối cảnh nhiều khó khăn thách thức mới, đòi hỏi đội ngũ cán bộ quản lý các cấp cần phải tiếp tục được đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao bản lĩnh, trí tuệ, nhất là năng lực và trình độ lý luận chính trị vững vàng để đáp ứng yêu cầu mới, vận dụng hiệu quả những kiến thức đã học vào công việc của mình khi trở về công tác tại cơ quan, đơn vị, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả trong thực thi nhiệm vụ, công vụ một cách có hiệu lực và hiệu quả./.

Ban cán sự lớp tặng hoa tri ân các thầy cô giáo.

 

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Thanh Hương

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh