Skip to Content

  Tin nhà trường

Tổ chức hội thảo khoa học cấp trường lần thứ 1 - năm 2017
Publish date 22/05/2017 | 10:06 AM  | View count: 546

Chiều ngày 19/5/2017, BGH và HĐKH Trường ĐTCB Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội thảo khoa học lẩn 1 năm 2017 với chủ đề “Vận dụng các nghị quyết Hội nghị lần thứ Tư BCHTW Đảng (khóa XII) vào giảng dạy lý luận chính trị và quản lý nhà nước ở trường ĐTCB Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội”.

     Tham dự hội thảo có đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường, Chủ tịch HĐKH, các đồng chí trong BGH, Thường trực HĐKH Nhà trường cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, viên chức trong toàn Trường.

     Tại hội thảo, có 13 tham luận được trình bày trong tổng số 52 bài viết, cùng nhiều ý kiến phát biểu thảo luận. Các tham luận đã tập trung đi sâu phân tích ý nghĩa, tầm quan trọng và nội dung cơ bản của các nghị quyết được ban hành tại Hội nghị lần thứ tư BCHTW Đảng (khóa XII), nhất là nghị quyết về Tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến, tự chuyển hóa” trong nội bộ. Các bài viết đã nhấn mạnh những nội dung cần vận dụng vào trong giảng dạy LLCT và QLNN ở Trường ĐTCB Lê Hồng Phong.

     Phát biểu kết luận hội thảo, đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch – Hiệu trường, Chủ tịch HĐKH Nhà trường một lần nữa nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của các nghị quyết của Hội nghị Hội nghị lần thứ tư BCHTW Đảng (khóa XII). Đồng  thời, yêu cầu trên cơ sở những ý kiến đã thống nhất tại hội thảo, cán bộ, giảng viên nhà trường tiếp tục nghiên cứu, vận dụng nội dung các nghị quyết vào từng bài giảng, từng phần học, giúp cho học viên nhận thức sâu sắc hơn những nội dung cơ bản của các nghị quyết.

Tin và ảnh: Vũ Hoài Nam, Phòng NCKH - TT - TL.

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh