Skip to Content

  Tin nhà trường

Lễ kỷ niệm 68 năm Ngày Truyền thống Trường ĐTCB Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội và 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
Publish date 14/11/2017 | 9:30 AM  | View count: 812

Sáng ngày 10/11/2017, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường ĐTCB Lê Hồng Phong đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Nhà trường (12/11/1949 – 12/11/2017) và 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017).

      Dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động trong toàn Trường.

     Diễn văn kỷ niệm do đồng chí Hoàng Thị Ngọc Lan – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc tại buổi lễ đã ôn lại truyền thống 68 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường, khẳng định: dưới sự lãnh đạo của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Hà Nội, sự phối hợp giúp đỡ có hiệu quả của các ban, ngành, đoàn thể và các quận, huyện, thị, các thế hệ cán bộ, đảng viên, giảng viên và người lao động trong toàn Trường đã đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, được Đảng, Nhà nước và Thành phố Hà Nội tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý, xứng đáng là một trong những Trường Đảng tiêu biểu của cả nước. Bước vào giai đoạn phát triển mới, Trường ĐTCB Lê Hồng Phong phải không ngừng nỗ lực vươn lên, khẳng định vị thế của Nhà trường trở thành trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ có uy tín của Thủ đô.

     Trong không khí xúc động và tự hào, đồng chí Nguyễn Xuân Thụ - GVC, Trưởng phòng TC - HC - QT và giảng viên Đỗ Thị Thu Hà - Khoa Xây dựng Đảng đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ niềm vinh dự được công tác tại ngôi trường đã có bề dày truyền thống 68 năm xây dựng và trưởng thành, đồng thời hứa quyết tâm phấn đấu, đóng góp cho sự phát triển vững chắc của Nhà trường trong tương lai.

Hiệu trưởng Nhà trường trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và

phát triển Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh” cho các cá nhân

     Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, đồng chí Hiệu trưởng Nhà trường đã trân trọng trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh” cho 9 cá nhân. Ban Giám hiệu Nhà trường cũng trao quyết định công nhận “Giảng viên giỏi cấp Trường” cho 3 giảng viên.

      Phát biểu bế mạc Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã trân trọng ghi nhận, biểu dương công lao đóng góp của các thế hệ cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động qua các thời kỳ đối với sự phát triển của Nhà trường. Đồng chí yêu cầu các cán bộ, giảng viên, viên chức ra sức thi đua học tập, rèn luyện và công tác góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Nhà trường, sự tin yêu của Đảng bộ và nhân dân Thủ đô./.

Tin và ảnh: Vũ Hoài Nam, Phòng NCKH – TT – TL.

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh