Skip to Content

  Tin nhà trường

Hội diễn văn nghệ chào mừng 70 năm Truyền thống Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh (1949 – 2019)
Publish date 14/09/2019 | 11:14 AM  | View count: 885

Tối ngày 10/9/2019, tại Học viện CTQG Hồ Chí Minh đã trang trọng tổ chức Hội diễn văn nghệ các Trường Chính trị, tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương, Trường Cán bộ của bộ, ngành, đoàn thể Trung ương chào mừng 70 năm Truyền thống Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh (1949 – 2019). Đến dự có các đồng chí Phó Giám đốc Học viện: PGS.TS Lê Quốc Lý; PGS.TS Nguyễn Viết Thảo; PGS.TS Nguyễn Huy Bắc, các đồng chí lãnh đạo các Nhà trường, 13 đội văn nghệ và đông đảo cổ động viên của các đơn vị tham gia.

     Tại hội diễn, 25 tiết mục văn nghệ được các đơn vị chuẩn bị công phu thể hiện chủ đề tình yêu quê hương, đất nước, niềm tin đối với Đảng, sự tôn kính đối với Bác Hồ Kính yêu, truyền thống tự hào 70 năm xây dựng và phát triển của Học viện đã được các diễn viên không chuyên là các cán bộ, giảng viên của các Nhà trường thể hiện say mê, sâu lắng và xúc động. Ban tổ chức và Hội đồng giám khảo đã trao 7 giải Khuyến khích, 3 giải Ba, 2 giải Nhì, 1 giải Nhất cho các tiết mục tham dự Hội diễn.

     Đội văn nghệ của Trường ĐTCB Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội tham dự hội diễn với 2 tiết mục: Hợp ca “Dấu trân phía trước” và song ca “Thơ tình của núi” đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, được Ban tổ chức và Hội đồng giám khảo trao giải Nhất.

Tin và ảnh: Vũ Hoài Nam, Phòng NCKH – TT - TL

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh