Skip to Content

  Tin nhà trường

HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2022
Publish date 27/06/2022 | 9:34 AM  | View count: 588

Sáng 27/6, Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Dự Hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các tổ chức chính trị - xã hội và toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Nhà trường.

     Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Trưởng Phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị và các hoạt động của Nhà trường trong 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Lãnh đạo các khoa, phòng, các tổ chức chính trị - xã hội cũng bổ xung thêm kết quả thực hiện nhiệm vụ trong 6 tháng vừa qua; đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong thời gian tới để hoàn thành nhiệm vụ năm 2022.

     Sau khi tiếp thu những ý kiến phát biểu của các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng, tổ chức chính trị - xã hội, TS. Vũ Lộc An - Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định: Trong 6 tháng đầu năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự đoàn kết, đồng lòng, sự nỗ lực phấn đấu của Tập thể lãnh đạo và toàn thể công chức, viên chức và người lao động; Nhà trường đã vượt qua các khó khăn, cơ bản hoàn thành tốt các nhiệm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ mà Thành phố giao. Các hoạt động của tổ chức chính trị, xã hội được duy trì thường xuyên

TS. Vũ Lộc An, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại hội nghị

     Xác định rõ mục tiêu của Nhà trường trong 6 tháng cuối năm của Nhà trường là tiếp tục hoàn thành tất cả các nhiệm vụ, giải pháp đã đặt ra trong báo cáo Sơ kết; trong đó tập trung hoàn thành vào các nhiệm vụ trọng tâm, giảng dạy và phục vụ tốt các lớp đào tạo, bồi dưỡng; bảo đảm các hoạt động của Nhà trường thực hiện theo đúng kế hoạch. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng tin tưởng, với tinh thần đoàn kết, vượt mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu Nhà trường sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Toàn thể công chức, viên chức và người lao động đều hưởng ứng, thể hiện quyết tâm cùng Đảng ủy, Ban Giám hiệu trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị mà Thành phố giao năm 2022.

     Cũng trong hội nghị này, đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trao Quyết định và tặng Giấy khen “Người tốt, việc tốt” cấp Trường năm 2022 cho 02 đồng chí (Nguyễn Thị Ngân - Phó Trưởng khoa Lý luận cơ sở và Nguyễn Thị Phương Liên - Giảng viên Khoa Lý luận cơ sở)

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Chủ tịch HĐTĐKT, Phó Hiệu trưởng Nhà trường

trao Giấy khen cho 02 cá nhân đạt danh hiệu “Người tốt việc tốt” năm 2022

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Thanh Hương

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh