Skip to Content

  Tin nhà trường

NHÀ TRƯỜNG CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27 - 2
Publish date 27/02/2024 | 8:42 AM  | View count: 154

Kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy Thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024), sáng ngày 26/02/2024 Ban Giám hiệu,Công đoàn Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt chúc mừng đồng chí Đỗ Thị Thu - Nhân viên Y tế của Nhà trường. Buổi gặp mặt có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo Công đoàn trường và các đồng chí lãnh đạo phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu.

     Trong những năm qua, công tác y tế của Nhà trường ngày càng đi vào nền nếp, góp phần đảm bảo các điều kiện về môi trường, cơ sở vật chất và chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, công chức, viên chức trong toàn Trường. Đặc biệt, trong công tác phòng, chống dịch bệnh; triển khai các hoạt động tuyên truyền, trang bị các điều kiện để phòng, chống dịch bệnh, hướng dẫn y tế đối với cán bộ, viên chức của Trường.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng đồng chí Đỗ Thị Thu.

     Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đồng chí Nguyễn Thị Ngân - Chủ tịch Công đoàn trường và đại diện BCH Công đoàn Trường đã tặng hoa, phát biểu chúc mừng, biểu dương ghi nhận những đóng góp của đồng chí Đỗ Thị Thu đối với công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho viên chức, người lao động và học viên Nhà trường. Đồng thời đồng chí Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Kim Thanh cũng mong muốn đồng chí Đỗ Thị Thu tiếp tục rèn luyện y đức và chuyên môn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

 

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Thanh Hương

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh