Skip to Content

  Tin tức sự kiện

KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ HỆ KHÔNG TẬP TRUNG K.9A-24, K.10A-24 K.11A-24
Publish date 15/05/2024 | 11:13 AM  | View count: 112

Sáng ngày 15/5, tại Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội long trọng tổ chức Lễ khai giảng 03 lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K.9A-24, K.10A-24 K.11A-24. Ths. Nguyễn Thị Kim Thanh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường dự và phát biểu khai giảng lớp học.

        Dự Lễ khai giảng còn có các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên của Nhà trường; giáo viên chủ nhiệm và 240 học viên của 03 lớp K.9A-24, K.10A-24, K.11A-24.

        Tại Lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Thị Phương Liên - Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học Nhà trường đã công bố các quyết định của Ban Giám hiệu về việc mở các lớp và phân công đồng chí Ngô Thị Yến - giáo viên chủ nhiệm lớp K.9A, đồng chí Doãn Minh Đức - giáo viên chủ nhiệm lớp K.10A, đồng chí Nguyễn Thị Tâm - giáo viên chủ nhiệm lớp K.11A.

Theo Quyết định mở lớp, các lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ tập trung K.9A-24, K.10A-24, K.11A-24 sẽ học 02 ngày trong một tuần tại Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong hàng tuần.

        Phát biểu khai giảng lớp học, Ths. Nguyễn Thị Kim Thanh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chào mừng 240 học viên của 03 lớp là cán bộ được chọn cử đi học, đây là cán bộ có triển vọng của các sở, ban, ngành, quận, huyện, thị trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đồng chí Phó Hiệu trưởng Nhà trường tin tưởng rằng, với 1056 tiết học và kinh nghiệm giảng dạy của các giảng viên, công tác quản lý lớp của giáo viên chủ nhiệm sẽ giúp các học viên trao đổi với nhau về tình hình thực tiễn trong công tác, kỹ năng xử lý những tình huống thực tế, từ đó học hỏi kinh nghiệm của nhau, xây dựng tinh thần làm việc tập thể, nhằm hoàn thành tốt nhiệm các vụ được giao.

        Cũng trong buổi khai giảng, Ths. Nguyễn Thị Kim Thanh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng yêu cầu các giảng viên được phân công nhiệm vụ, học viên, đặc biệt là cán bộ chủ nhiệm lớp cần kết nối chặt chẽ với nhau trong công tác giảng dạy và quản lý lớp, thực hiện theo đúng quy chế, quy định của Nhà trường, với lòng nhiệt huyết và tinh thần học tập của các học viên, các lớp học sẽ hoàn thành xuất sắc khoá học.

Ths. Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường 

phát biểu khai giảng các lớp học.

        Học viên Trần Thị Dung đại diện cho 240 học viên của 03 lớp phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí gửi lời cảm ơn các đồng chí lãnh đạo đã quan tâm, được Nhà trường tạo điều kiện để các học viên được trau dồi thêm kiến thức về lý luận chính trị, đây là vấn đề đang được quan tâm và cần thiết trong thời đại mới. Xác định đây là nhiệm vụ khó khăn, nhưng các học viên hứa sẽ quyết tâm đoàn kết, tích cực học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các phong trào của trường, của lớp, nỗ lực trong học và tự học, nghiên cứu để hoàn thành xuất sắc khóa học.

Học viênTrần Thị Dung phát biểu tại Lễ khai giảng.

        Trước khi khai giảng lớp học các đồng chí đại biểu, giảng viên và học viên của các lớp đã dâng hoa tưởng nhớ Cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong trong khuôn viên của Nhà trường./.

 

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Thanh Hương

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh