Skip to Content

  Tư liệu thư viện

GIỚI THIỆU SÁCH MỚI KHÔNG THỂ XUYÊN TẠC SỰ THẬT
Publish date 23/02/2024 | 8:54 AM  | View count: 85

Để đẩy mạnh công tác tuyên truyền về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, từ năm 2021, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đã tổ chức “Cuộc thi viết chính luận khoa học về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch”. Cuộc thi đã thu hút được sự tham gia đông đảo của cán bộ, đảng viên, học viên, sinh viên trong toàn hệ thống Học viện và các trường chính trị tỉnh, thành phố trên cả nước.

Lan tỏa các bài viết thể loại Báo tại “Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch” lần thứ hai, năm 2022

 

      Tiếp nối thành công đó, năm 2022, Ban Chỉ đạo 35 Trung ương phát động “Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch” lần thứ hai; giao cho Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh chủ trì, phối hợp với một số cơ quan Trung ương đồng tổ chức. Cuộc thi tiếp tục nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực, sâu rộng của cán bộ, đảng viên, nhân dân trên khắp mọi miền Tổ quốc và các học giả nước ngoài; tạo thành một đợt sinh hoạt chính trị sôi nổi trong toàn xã hội.

      Thông qua Cuộc thi đã có nhiều tác phẩm đạt chất lượng cao được lựa chọn qua các vòng sơ khảo, chung khảo và nhiều tác phẩm xuất sắc được tôn vinh tại Lễ trao giải. Với các tác phẩm thể loại Báo, có nhiều chủ đề được khai thác, trong đó có một số tác phẩm đã nhanh chóng, kịp thời truyền tải những thông tin mang tính thời sự, gắn liền với những vấn đề mới thực tiễn đặt ra nên có sức lôi cuốn, hấp dẫn. Sợi chỉ đỏ xuyên suốt nhiều tác phẩm thể loại Báo là những lập luận, luận cứ sắc bén để đấu tranh trực diện, không khoan nhượng với các quan điểm, luận điệu sai trái, thù địch trên các lĩnh vực, từ đó góp phần bảo vệ vững hắc nền tảng tư tưởng của Đảng. Do đó, Không thể xuyên tạc sự thật chính là thông điệp của cuốn sách này.

      Nội dung cuốn sách có 2 phần:

       Phần I: Không để sự thật bị xuyên tạc.

       Phần II: Mài bút sắc bén để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

      Cuốn sách Không thể xuyên tạc sự thật - Lan tỏa các bài viết thể loại Báo tại “Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch” lần thứ hai, năm 2022 được Nhà xuất bản Lý luận chính trị phát hành quý IV năm 2023.

      Xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!

 

                   Tin và ảnh: Phan Thị Thu Hiền – Phòng TC,HC,TT,TL

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh