Skip to Content

  Tư liệu thư viện

GIỚI THIỆU SÁCH MỚI SỔ TAY BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG
Publish date 31/03/2024 | 4:18 AM  | View count: 107

Tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, Đảng ta nhận định, trong thời gian tới “các thế lực thù địch tiếp tục tăng cường chống phá Đảng, Nhà nước và đất nước ta, nhất là trên không gian mạng”; “Sự chống phá của các thế lực thù địch, tổ chức phản động ngày càng tinh vi hơn”. Do đó, rất cần thiết phải trang bị cho cán bộ, đảng viên, nhân dân những kiến thức, kỹ năng cơ bản về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng.

      Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng là nhiệm vụ rất phức tạp, đòi hỏi phải thường xuyên đổi mới cả nội dung và phương thức thực hiện mới có thể đáp ứng yêu cầu thực tiễn đặt ra. Nhận thức được yêu cầu cấp bách đó, Học viện Chính trị quốc gia Hồ chí Minh tổ chức biên soạn cuốn Sổ tay bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng. Cuốn Sổ tay được biên soạn công phu, nghiêm túc, huy động sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học trong và ngoài Học viện. Nội dung cuốn Sổ tay tập trung vào những vấn đề chung về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng; đồng thời, cung cấp những luận cứ đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng qua một số lĩnh vực chủ yếu và cung cấp các kỹ năng cơ bản về đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng. Cuốn sách có 3 phần:

       Phần I: Một vấn đề chung về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng.

       Phần II: Phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng qua một số nội dung chủ yếu.

       Phần III: Kỹ năng và tổ chức lực lượng bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng.

      Cuốn sách được Nhà xuất bản Lý luận chính trị xuất bản và phát hành quý IV năm 2023.

      Xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!

 

                   Tin và ảnh: Phan Thị Thu Hiền – Phòng TC,HC,TT,TL

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh