Skip to Content

  Đào tạo - bồi dưỡng

KHOA XÂY DỰNG ĐẢNG ĐI NGHIÊN CỨU THỰC TẾ TẠI HUYỆN PHÚC THỌ
Publish date 16/04/2024 | 3:36 PM  | View count: 101

Thực hiện Kế hoạch Nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thực tế, thao giảng dự giờ năm 2024, sáng ngày 15/4/2024 khoa Xây dựng Đảng đã tổ chức đi nghiên cứu thực tế tại huyện Phúc Thọ.

       Đồng chí Đỗ Lê Triều, Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng khoa Xây dựng Đảng làm Trưởng đoàn. Tham dự đoàn có PGS,TS Phạm Minh Anh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS Vũ Lộc An, Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể giảng viên trong Khoa.

       Trong chuyến đi, đoàn đã đến nghiên cứu thực tế tại xã Tam Hiệp, tìm hiểu tình hình phát triển kinh tế, xã hội, công tác xây dựng Đảng, xây dựng HTCT của xã. Đón tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Trần Mạnh Huấn, Bí thư Đảng ủy xã Tam Hiệp, các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Trưởng các tổ chức CT-XH của xã Tam Hiệp. Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã Tam Hiệp đã báo cáo khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, xây dựng HTCT của xã trong thời gian qua, nhấn mạnh một số thành tựu nổi bật của xã trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội; những hoạt động và kết quả nổi bật trong công tác xây dựng Đảng, đổi mới phương thức hoạt động của các tổ chức CT-XH và đặc biệt là những bài học trong công tác xây dựng nông thôn mới.

Đoàn tặng quà lưu niệm cho Đảng ủy xã Tam Hiệp

       Trao đổi tại buổi làm việc, đồng chí Đỗ Lê Triều đã chúc mừng những kết quả mà địa phương đã làm được và gợi mở một số vấn đề, nhất là những định hướng về công tác xây dựng Đảng, xây dựng HTCT mà Đảng ủy xã cần quan tâm, nghiên cứu và chỉ đạo trong thời gian tới.

       Đoàn NCTT đã đi tham quan, tìm hiểu một số mô hình phát triển kinh tế tiểu biểu trên đại bàn xã Tam Hiệp.

Đoàn tặng quà lưu niệm Huyện ủy Phúc Thọ

       Đón tiếp lãnh đạo Nhà trường và đoàn NCTT tại Huyện ủy Phúc Thọ có các đồng chí: Nguyễn Doãn Hoàn, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Đoàn Tuấn Anh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy. Tại cuộc trao đổi, lãnh đạo Nhà trường và Huyện ủy Phúc Thọ đã thống nhất một số nội dung quan trọng trong công tác phối hợp đào tạo bồi dưỡng giữa hai đơn vị trong thời gian tới.

Đoàn dâng hương tưởng nhớ Hai Bà Trưng tại Đền Hát Môn

       Trong chuyến đi nghiên cứu thực tế, đoàn đã đến dâng hương tưởng nhớ công lao của Hai Bà Trưng tại Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hát Môn, xã Hát Môn, huyện Phúc Thọ./.

 

 

Tin và ảnh: Vũ Hoài Nam

 

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh