Skip to Content

  Đào tạo - bồi dưỡng

KHAI GIẢNG CÁC LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ DÀNH CHO CÁN BỘ CÁC CƠ QUAN TRUNG ƯƠNG LÀM VIỆC TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI (TW8, TW13;TW 14; TW16)
Publish date 27/06/2024 | 5:04 PM  | View count: 689

Sáng ngày 27/6/2024, tại Trường ĐTCB Lê Hồng Phong, Thành ủy Hà Nội đã tổ chức khai giảng các lớp Trung cấp LLCT dành cho cán bộ các cơ quan Trung ương làm việc trên địa bàn thành phố Hà Nội (TW8, TW13;TW 14; TW16).

       Dự Lễ khai giảng có các đồng chí: Nguyễn Minh Long, Phó Trưởng ban Tổ chức Thành ủy, Trưởng Ban quản lý các lớp đào tạo Trung cấp LLCT cho các cơ quan Trung ương; Vũ Lộc An, Phó Hiệu trưởng Trường ĐTCB Lê Hồng Phong; đại diện lãnh đọa các khoa, phòng của Nhà trường, chủ nhiệm các lớp và 290 học viên.

       Mở đầu Lễ khai giảng, ThS. Đào Thị Hoàng Lan, Trưởng phòng QLĐT&NCKH đã công bố các quyết định của Hiêu trưởng Nhà trường về tổ chức các lớp học. Theo đó, Lớp Trung cấp LLCT hệ tập trung TW8 có 50 học viên do ThS. Vũ Hoài Nam, Giảng viên khoa Xây dựng Đảng làm chủ nhiệm; Lớp Trung cấp LLCT hệ không tập trung TW13 có 80 học viên do TS Vũ Thị Hòa, Giảng viên chính khoa Nhà nước và Pháp luật làm chủ nhiệm; Lớp Trung cấp LLCT hệ không tập trung TW14 có 80 học viên do TS Lê Thị Thu Huyền, Giảng viên khoa Lý luận cơ sở làm chủ nhiệm và Lớp Trung cấp LLCT hệ không tập trung TW16 có 80 học viên do ThS Nguyễn Thị Bích Nga, Chuyên viên phòng QLĐT&NCKH làm chủ nhiệm. Các lớp đều được tổ chức học tập tại Trường ĐTCB Lê Hồng Phong.

Đồng chí Nguyễn Minh Long, Phó Trưởng ban Tổ chức Thành ủy phát biểu tại buổi lễ.

       Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Minh Long, Phó Trưởng ban Tổ chức Thành ủy, Trưởng Ban quản lý các lớp đào tạo Trung cấp LLCT cho các cơ quan Trung ương chào mừng các học viên đã được các tổ chức Đảng của các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn thành phố Hà Nội chọn cử đi học. Đồng chí đề nghị BGH, lãnh đạo các khoa, phòng của Trường ĐTCB Lê Hồng Phong xây dựng kế hoạch giảng dạy và học tập một cách khoa học để triển khai tổ chức giảng dạy các lớp học đạt kết quả tốt. Đối với học viên, đồng chí yêu cầu phải khắc phục mọi khó khan, chấp hành tốt quy chế đào tạo và các quy định của Nhà trường, quyết tâm phấn đấu đạt kết quả học tập và rèn luyện cao nhất.

TS. Vũ Lộc An, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng

       Phát biểu khai giảng các lớp học, TS. Vũ Lộc An, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu khái quát nội dung chương trình đào tạo, nhấn mạnh các yêu cầu mà học viên cần thực hiện trong học tập và rèn luyện. Đồng chí mong muốn, học viên của các lớp đoàn kết và thi đua, nghiêm túc trong học tập và nghiên cứu, có tinh thần cầu thị, chấp hành tốt nền nếp học tập, thi kiểm tra đánh giá…Đồng chí giao cho lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường xây dựng chương trình học tập toàn khóa và các phần học cho phù hợp, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên tham gia khóa học trong điều kiện vừa học, vừa phải thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn.

Đại điện học viên phát biểu tại Lễ khai giảng

       Đại điện học viên của 4 lớp đã phát biểu bày tỏ niềm vui được chọn cử đi học, hứa quyết tâm học tập và rèn luyện để thu được kết quả cao trong học tập và rèn luyện./.

 

Tin và ảnh: Vũ Hoài Nam

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh