Skip to Content

  Đào tạo - bồi dưỡng

KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ HỆ KHÔNG TẬP TRUNG K.21A-24 (QUẬN CẦU GIẤY, BẮC TỪ LIÊM)
Publish date 26/06/2024 | 4:30 PM  | View count: 365

Chiều ngày 26/6, tại Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớpTrung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K.21A-24 (quận Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm).

        Dự Lễ khai giảng có TS. Vũ Lộc An, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Nguyễn Văn Chiến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận Cầu Giấy, các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học, lãnh đạo các khoa, phòng, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể học viên của lớp K.21A-24 của quận Cầu Giấy và Bắc Từ Liêm.

        Tại Lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Như Khánh - Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học Nhà trường đã công bố các quyết định của Ban Giám hiệu về việc mở lớp và phân công đồng chí Bùi Thị Oanh - Giáo viên chủ nhiệm lớp K.21A-24. Theo Quyết định mở lớp, lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung K.21A-24 sẽ học 02 ngày trong một tuần tại Trung tâm Chính trị quận Cầu Giấy.

        Phát biểu khai giảng lớp học, TS. Vũ Lộc An, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các học viên của quận Cầu Giấy và Bắc Từ Liêm, đây là các cán bộ trẻ, có triển vọng của các cơ quan, đơn vị được chọn cử đi học. Đồng chí Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, với 1056 tiết học và kinh nghiệm giảng dạy của các giảng viên, công tác quản lý lớp của giáo viên chủ nhiệm sẽ giúp các học viên trao đổi với nhau về tình hình thực tiễn trong công tác, kỹ năng xử lý những tình huống thực tế, từ đó học hỏi kinh nghiệm của nhau, xây dựng tinh thần làm việc tập thể, nhằm hoàn thành tốt nhiệm các vụ được giao.

        Phó Hiệu trưởng Vũ Lộc An cũng yêu cầu các giảng viên được phân công nhiệm vụ, học viên, đặc biệt là giáo viên chủ nhiệm lớp cần kết nối chặt chẽ với nhau trong công tác giảng dạy và quản lý lớp, thực hiện theo đúng quy chế, quy định của Nhà trường. Đồng chí cũng tin tưởng, với lòng nhiệt huyết và tinh thần học tập của các học viên, lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K.21A-24 học sẽ hoàn thành xuất sắc khoá học.

TS. Vũ Lộc An, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng lớp học.

        Phát biểu giao nhiệm vụ cho học viên, đồng chí Nguyễn Văn Chiến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận Cầu Giấy đã gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức lớp học đã chuẩn bị các điều kiện đầy đủ để Lễ khai giảng được diễn ra theo đúng kế hoạch. Đồng chí Phó Bí thư cũng khẳng định, công tác bồi dưỡng cán bộ là rất cần thiết và luôn được các cấp ủy đảng quan tâm, đây là đội ngũ nguồn lãnh đạo trẻ của 02 quận Cầu Giấy và Bắc Từ Liêm. 

Đồng chí Nguyễn Văn Chiến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy,

Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận Cầu Giấy phát biểu tại Lễ khai giảng.

        Đồng chí yêu cầu các học viên sắp xếp công việc khoa học, phù hợp với đặc thù của từng vị trí công tác của mỗi người để vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và học tập, đồng thời Trung tâm Chính trị quận Cầu giấy cũng sẽ tạo mọi điều kiện để lớp học diễn ra theo đúng kế hoạch và đạt kết quả cao nhất.

        Học viên Nguyễn Thị Bích Thủy đại diện cho học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K.21A-24 phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí gửi lời cảm ơn các đồng chí lãnh đạo đã quan tâm, được Nhà trường và Trung tâm Chính trị quận Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm tạo điều kiện để các học viên được trau dồi thêm kiến thức về lý luận chính trị, đây là vấn đề đang được quan tâm và cần thiết trong thời đại mới. Xác định đây là nhiệm vụ khó khăn, nhưng các học viên hứa sẽ quyết tâm đoàn kết, thực hiện tốt nội quy, quy chế của lớp của Trường, tích cực nghiên cứu để hoàn thành xuất sắc khóa học.

Học viên Nguyễn Thị Bích Thủy phát biểu tại Lễ khai giảng.

Các đại biểu và học viên dâng hoa trước tượng đài cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong

        Trước khi khai giảng lớp học các đồng chí đại biểu, giảng viên và học viên của các lớp đã dâng hoa tưởng nhớ Cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong trong khuôn viên của Nhà trường./.

 

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Thanh Hương

 

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh