Skip to Content

  Hợp tác quốc tế

TRƯỜNG ĐÀO TẠO CÁN BỘ LÊ HỒNG PHONG ĐI NGHIÊN CỨU THỰC TẾ TẠI THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
Publish date 10/05/2024 | 10:22 AM  | View count: 153

Thực hiện Kế hoạch số 19-KH/TĐTCBLHP ngày 10/4/2024 của Hiệu trưởng Trường ĐTCB Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội, sáng ngày 07/5/2024, Đoàn cán bộ, giảng viên, viên chức Trường ĐTCB Lê Hồng Phong đã đi nghiên cứu thực tế tại thành phố Hải Phòng.

      Đoàn nghiên cứu thực tế gồm 55 người do PGS.TS Phạm Minh Anh, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn, tham gia đoàn có các đồng chí trong BGH, giảng viên và viên chức của Nhà trường.

      Mục đích của chuyến đi nhằm nghiên cứu, khảo sát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của thành phố Hải Phòng; nghiên cứu trao đổi kinh nghiệm với Trường Chính trị Tô Hiệu Hải Phòng và Trung tâm chính trị huyện Cát Hải về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức; công tác quản lý, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thực tế và học tập; việc thực hiện chế độ, chính sách đối với giảng viên, viên chức, học viên Nhà trường…       

      Đón tiếp và làm việc với đoàn tại Trường Chính trị Tô Hiệu thành phố Hải Phòng có TS Nguyễn Kim Pha, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, cùng toàn thể cán bộ, viên chức Trường Chính trị Tô Hiệu Hải Phòng.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã được nghe các đồng chí lãnh đạo Trường Chính trị Tô Hiệu Hải Phòng trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm sáng tạo trong quá trình xây dựng trường chính trị chuẩn theo Quy định số 11-QĐ/TW của Ban Bí thư cũng như những kinh nghiệm trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn và các mặt công tác khác của nhà trường. Đặc biệt, TS Nguyễn Kim Pha, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tô Hiệu cũng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi được đón tiếp Đoàn công tác của Trường Đào tạo Cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội. 

TS Nguyễn Kim Pha, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường phát biểu tại buổi làm việc

      Thay mặt cho Đoàn nghiên cứu thực tế của Trường ĐTCB Lê Hồng Phong, PGS.TS Phạm Minh Anh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng những thành tích mà Trường chính trị Tô Hiệu đã đạt được trong thời gian qua, cảm ơn Nhà trường đã đón tiếp và cũng như sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong mọi mặt hoạt động đối với Đoàn. Đồng thời, đồng chí mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, các hoạt động giao lưu giữa hai nhà trường trong thời gian tới để góp phần cùng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của mỗi Nhà trường.

PGS.TS Phạm Minh Anh, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Đào tạo Cán bộ
 Lê Hồng Phong, thành phố Hà Nội phát biểu tại buổi làm việc.

Đoàn thăm quan Phòng truyền thống của Trường Chính trị Tô Hiệu Hải Phòng.

Cán bộ, giảng viên, viên chức hai Nhà trường chụp ảnh lưu niệm.

      Trong chương trình đi nghiên cứu thực tế, đoàn đã giảng thời gian tìm hiểu công tác bồi dưỡng cán bộ tại TTCT huyện Cát Hải và tham quan một số mô hình phát triển kinh tế du lịch tại huyện Cát Hải, dâng hương tưởng niệm các bậc tiền nhân có công lao với đất nước tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Bạch Đằng Giang, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

 

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Thanh Hương

 

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh