Skip to Content

  KHOA LÝ LUẬN CƠ SỞ

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRAO QUYẾT ĐỊNH NGHỈ HƯU CHO ĐỒNG CHÍ NGUYỄN VĂN THANH, NGUYÊN PHÓ TRƯỞNG KHOA XÂY DỰNG ĐẢNG
Publish date 01/07/2024 | 4:44 PM  | View count: 256

Sáng ngày 01/7/2024, Ban Giám hiệu Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong đã tổ chức Hội nghị trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Nguyên Phó trưởng khoa Xây dựng Đảng. TS Vũ Lộc An, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội nghị.

        Dự Hội nghị có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, lãnh đạo các khoa, phòng, tổ chức CT-XH của Nhà trường, cán bộ, giảng viên khoa Xây dựng Đảng.

TS Vũ Lộc An, Phó Hiệu trưởng Nhà trường

trao quyết định và tặng hoa đồng chí Nguyễn Văn Thanh

        Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, TS Vũ Lộc An, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trao quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ BHXH và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Thanh. Phó Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương, ghi nhận công lao đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường trong suốt quá trình công tác và phấn đấu của đồng chí Nguyễn Văn Thanh.

Lãnh đạo Khoa Xây dựng Đảng tặng hoa đồng chí Nguyễn Văn Thanh

        Đồng chí Nguyễn Văn Thanh, sinh ngày 01/6/1963, với hơn 30 năm công tác ở nhiều môi trường khác nhau, trong đó có hơn 20 năm công tác tại Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong. Dù ở môi trường công tác nào đồng chí cũng luôn cố gắng vươn lên, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, là giảng viên chính và được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng khoa Dân vận, Phó trưởng khoa Xây dựng Đảng. Đồng chí có nhiều đóng góp cho công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ và công tác giảng dạy của Nhà trường.

Đại diện Công đoàn Trường tặng hoa đồng chí Nguyễn Văn Thanh

        Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thanh bày tỏ lòng biết ơn tới sự giáo dục, rèn luyện của Đảng bộ, sự tin tưởng của Ban Giám hiệu Nhà trường, sự giúp đỡ, phối hợp trong công tác của cán bộ, giảng viên Khoa Xây dựng Đảng. Đồng chí hứa sẽ phát huy phẩm chất của người giảng viên của Trường Đảng và phẩm chất của hội viên Hội Cựu chiến binh khi trở về đời thường.

        Đại diện Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Chi bộ, lãnh đạo Khoa Xây dựng Đảng đã phát biểu chúc mừng và tặng hoa đồng chí Nguyễn Văn Thanh.

        Hội nghị kết thúc trong không khí đầm ấm và lưu luyến./.

 

Tin và ảnh: Vũ Hoài Nam

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh