Skip to Content

  TIn mới nhận

BẾ GIẢNG CÁC LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ HỆ TẬP TRUNG K.12A-23 VÀ K13.A-23
Publish date 07/09/2024 | 2:56 PM  | View count: 87

Chiều ngày 06/9/2024, tại Trường ĐTCB Lê Hồng Phong, Ban Giám hiệu Nhà trường đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng Tốt nghiệp cho các lớp Trung cấp LLCT hệ tập trung K.12A-23; K13A-23.

        Dự Lễ bế giảng có các đồng chí: Nguyễn Thị Kim Thanh, Phó Hiệu trưởng; Vũ Lộc An, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng, giáo viên chủ nhiệm và 93 học viên của 2 lớp.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh và đồng chí Vũ Lộc An

tặng Giấy khen cho các học viên có thành tích trong học tập và rèn luyện

        Báo cáo tổng kết khóa học do Th.S Vũ Hoài Nam, Chủ nhiệm lớp Trung cấp LLCT hệ tập trung K.12A-23 cho biết: Được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo và giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường, học viên của 2 lớp đã nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện và đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Lớp K.12A-23 có 34/48 học viên đạt loại Giỏi (70,8%), 14/48 đạt loại Khá (29,2%), 04 học viên được Hiệu trưởng Nhà trường tặng Giấy khen; Lớp K.13A-23 có 24/45 học viên đạt loại Giỏi (53,3%), 21/45 đạt loại Khá (46,7%), 04 học viên được Hiệu trưởng Nhà trường tặng Giấy khen; 100% học viên của 2 lớp đều đạt kết quả rèn luyện loại Tốt. Cả hai lớp có nhiều đóng góp vào các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của Nhà trường. Đặc biệt, lớp K.12A-23 đã tham gia tích cực vào chương trình văn nghệ tại Lễ kỷ niệm 74 năm Ngày Truyền thống Trường ĐTCB Lê Hồng Phong.

Đồng chí Vũ Lộc An, Phó Hiệu trưởng trao bằng Tốt nghiệp cho học viên

        Phát biểu Bế giảng 2 lớp học, đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương, ghi nhận quá trình nỗ lực, phấn đấu học tập và rèn luyện của học viên. Đồng chí nhấn mạnh, những kết quả mà học viên thu được qua khóa học sẽ là những cẩm nang cần thiết, giúp học viên vững vàng và tự tin hơn trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao. Phó Hiệu trưởng Nhà trường mong muốn học viên tiếp tục học tập và rèn luyện, vận dụng sáng tạo những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác, hoàn thành tốt hơn các nhiệm vụ được giao. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh đánh giá cao công tác phối hợp giữa các khoa, phòng và giáo viên chủ nhiệm lớp trong công tác giảng dạy, quản lý, góp phần quan trọng vào thành công của khóa học.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh, Phó Hiệu trưởng phát biểu bế giảng khóa học

        Trong niềm xúc động và tự hào được nhận bằng Tốt nghiệp, học viên Tạ Duy Cường (Lớp trưởng lớp K.13A-23) thay mặt cho các học viên của 2 lớp bày tỏ sự biết ơn tới sự quan tâm của Nhà trường và các thày cô giáo, hứa quyết tâm rèn luyện, trau dồi đạo đức cách mạng, vận dụng có hiệu quả những kiến thức lý luận và thực tiễn đã học vào việc thực thi nhiệm vụ, xứng đáng là học viên của Trường Đảng Lê Hồng Phong./.

 

Tin và ảnh: Vũ Hoài Nam

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh