Skip to Content

  Tin nhà trường

KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐTCB LÊ HỒNG PHONG VÀ 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
Publish date 16/11/2018 | 11:13 AM  | View count: 1299

Sáng ngày 12/11/2018, Đảng uỷ, BGH Trường ĐTCB Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 69 năm ngày Thành lập Trường (12/11/1949 - 12/11/2018) và 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018). Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch, Thành uỷ viên - Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám hiệu cùng toàn thể viên chức, người lao động trong toàn Trường.

     Trong không khí xúc động và tự hào, đồng chí Hoàng Thị Ngọc Lan - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn kỷ niệm, ôn lại truyền thống 69 năm xây dựng và trưởng thành; điểm lại những mốc son lịch sử, những thành tích đáng tự hào trong quá trình phát triển của Nhà trường. Đồng chí khẳng định, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, lớp lớp các thế hệ cán bộ, giảng viên, viên chức của Nhà trường qua các thời kỳ đã không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng bộ Thành phố giao, luôn xứng đáng là một trong những đơn vị đi đầu trong hệ thống các Trường Chính trị cả nước, đã được Đảng, Nhà nước và thành phố Hà Nội tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý.

     Thay mặt cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ, đồng chí Trần Đại Nông – Giảng viên khoa Xây dựng Đảng bày tỏ niềm vinh dự, tự hào được công tác tại Trường Đảng mang tên cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, đồng thời hứa không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, học tập nâng cao trình độ mọi mặt, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đ/c Hoàng Thị Ngọc Lan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Kỷ niệm chương

“Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Học viện CTQG Hồ Chí Minh” cho các cá nhân

     Tại buổi lễ, thừa uỷ quyền của Giám đốc Học viện CTQG Hồ Chí Minh, đại diện lãnh đạo Nhà trường đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Học viện CTQG Hồ Chí Minh” cho 02 cá nhân, trao danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cấp Thành phố cho 01 cá nhân, trao giấy công nhận danh hiệu “Giảng viên dạy giỏi cấp Trường” cho 03 giảng viên.

     Phát biểu bế mạc buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch, Thành ủy viên- Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường đã trân trọng ghi nhận và biểu dương công lao đóng góp của các thế hệ cán bộ, giảng viên, viên chức qua các thời kỳ đối với sự phát triển của Nhà trường; đồng chí yêu cầu các cán bộ, giảng viên, viên chức tiếp tục thi đua học tập, rèn luyện trong công tác góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ và nhân dân Thủ đô./.

Tin và ảnh: Vũ Hoài Nam – Phòng NCKH – TT – TL.

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh