Skip to Content

  Tư liệu thư viện

GIỚI THIỆU SÁCH MỚI “SỔ TAY CÔNG TÁC BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI, THÙ ĐỊCH TRONG TÌNH HÌNH MỚI”
Publish date 22/02/2023 | 1:42 AM  | View count: 378

Kiên định, phát triển và vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo nhân dân Việt Nam tiến hành sự nghiệp cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân giành thắng lợi vĩ đại, tiếp đến là công cuộc đổi mới toàn diện đất nước đạt những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử.

      Để tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới, ngày 22-10-2018, Bộ Chính trị khóa XII ban hành Nghị quyết số 35-NQ/TW về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”. Và từ khi Nghị quyết số 35-NQ/TW được ban hành, nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương đã có những cách thức thiết thực, sáng tạo và hiệu quả trong việc nghiên cứu, biên soạn tài liệu tuyên truyền với nhiều hình thức.

      Với mục đích trang bị cho cán bộ, đảng viên và nhân dân những nội dung cơ bản về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đặc biệt là những luận cứ khoa học để đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên một số lĩnh vực cơ bản, Ban chỉ đạo 35 Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đã xuất bản cuốn “Sổ tay công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”. Nội dung cuốn sách gồm 2 phần:

      Phần I: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch - Một số vấn đề lý luận cơ bản.

      Phần II: Nhận diện và đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên một số lĩnh vực chủ yếu.

      Cuốn sách được Nhà xuất bản Lý luận chính trị phát hành tháng 12 năm 2022. Xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!

                   Tin và ảnh: Phan Thị Thu Hiền – Phòng TC,HC,TT,TL

 

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh