Truy cập nội dung luôn

  Đảng - đoàn thể

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ DÀNH CHO ĐẢNG VIÊN MỚI K.50B (CỤC THUẾ HÀ NỘI)
Ngày đăng 07/06/2024 | 4:32 PM  | View count: 166

Ngày 07/6/2024, Tại Hội trường Cục Thuế Hà Nội, Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong TP Hà Nội phối hợp với Cục Thuế thành phố Hà Nội tổ chức lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới K.50B.

      Đến dự Lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội; đồng chí Tường Thị Hồng Vân - Phó Bí thư  Đảng uỷ Cục Thuế thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan - Phó chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ Cục Thuế TP Hà Nội, cùng các đồng chí lãnh đạo Phòng Tổ chức, các Thầy, Cô giáo Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội, và toàn thể các học viên lớp K.50B.

Đồng chí Tường Thị Hồng Vân, Phó Bí thư Đảng ủy Cục thuế Hà Nội phát biểu tại buổi lễ Khai giảng

      Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Tường Thị Hồng Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ Cục Thuế thành phố Hà Nội phố nhấn mạnh: Khóa bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới lớp K.50B cục thuế thành phố Hà Nội, là đợt học tập cần thiết và bắt buộc đối với các đảng viên mới kết nạp, đây là cơ hội để các học viên được nghiên cứu sâu hơn về chủ trương, đường lối của Đảng trong giai đoạn cách mạng mới, thời cơ và vận hội mới, nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Đảng và Nhà nước đã đề ra. Tham gia lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới K.50B, có 72 học viên, là đảng viên mới kết nạp của Đảng bộ Cục Thuế Hà Nội. Trong thời gian học tập từ ngày 07/6/2024 đến 16/6/2024, các học viên sẽ được truyền đạt 10 chuyên đề theo chương trình của lớp. Qua chương trình này giúp các đồng chí đảng viên mới hiểu sâu những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; về những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam đồng thời là nhiệm vụ của người đảng viên. Trên cơ sở đó, mỗi đảng viên mới xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức của Đảng.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng lớp học

      Đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng lớp học. Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Thông qua khoa học này sẽ giúp các đảng viên mới nâng cao lý luận chính trị, nắm và hiểu rõ hơn về vai trò, nhiệm vụ của người đảng viên, từ đó xây dựng kế hoạch tiếp tục tự phấn đấu, rèn luyện để đủ điều kiện và được công nhận đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Để hoàn thành các nội dung, chương trình của lớp học, đồng chí đề nghị các học viên học tập tích cực, nghiêm túc, tiếp thu đầy đủ nội dung bài giảng được truyền đạt; chấp hành tốt nội quy, quy chế lớp học. Đối với giảng viên, luôn phát huy tinh thần trách nhiệm, khả năng của mình để truyền đạt các nội dung đến học viên một cách dễ hiểu, đầy đủ, thực chất và cần gắn nội dung bài giảng với liên hệ thực tiễn tại địa phương.

      Sau chương trình học tập chính trị này, các cấp ủy đảng tiếp tục giáo dục, bồi dưỡng và phân công các đảng viên chính thức giúp đỡ để các đảng viên dự bị đủ điều kiện trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam. 

 

Tin và ảnh: Vũ Thị Ngọc

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh