Truy cập nội dung luôn

  Đào tạo - bồi dưỡng

HIỆU TRƯỞNG NHÀ TRƯỜNG KIỂM TRA TÌNH HÌNH GIẢNG DẠY, HỌC TẬP VÀ PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID -19 TẠI LỚP TRUNG CẤP LLCT – HC K.1B-20 (QUẬN THANH XUÂN)
Ngày đăng 05/03/2021 | 11:07 AM  | View count: 682

Sáng ngày 05/3/2021, tại TTCT quận Thanh Xuân, PGS.TS Phạm Minh Anh – Hiệu trưởng Nhà trường và đoàn công tác của Trường ĐTCB Lê Hồng Phong đã đến kiểm tra công tác giảng dạy, học tập và phòng, chống dịch bệnh COVID – 19 tại Lớp Trung cấp LLCT – HC K.1B -20 (Quận Thanh Xuân).

     Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Xuân Lưu – Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân, lãnh đạo Ban Tuyên giáo quận ủy, TTCT quận Thanh Xuân.

     Tại buổi kiểm tra, lãnh đạo Trung tâm Chính trị quận Thanh Xuân và Ban cán sự lớp Trung cấp LLCT – HC K.1B -20 đã báo cáo tóm tắt tình hình học tập, giảng dạy và công tác phục vụ lớp học từ đầu khóa học đến nay và công tác phòng, chống dịch bệnh COVID – 19 tại TTCT quận khi học viên tiếp tục đi học trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu.

     Phát biểu với đoàn công tác của Nhà trường và học viên của lớp học đồng chí Nguyễn Xuân Lưu – Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân khẳng định công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ là một nhiệm vụ trọng tâm của quận, đánh giá cao công tác giảng dạy của giảng viên, ý thức học tập của học viên từ đầu khóa học đến nay, cảm ơn sự quan tâm phối hợp của Trường ĐTCB Lê Hồng Phong trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của quận đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà các học viên cần thực hiện trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Xuân Lưu – Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân phát biểu tại buổi làm việc.

     Phát biểu tại lớp học, PGS.TS Phạm Minh Anh – Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn sự quan tâm của Quận ủy – HĐND – UBND quận Thanh Xuân trong công tác phối hợp tổ chức lớp học, chúc mừng giảng viên và học viên đã nỗ lực trong giảng dạy và học tập, chấp hành tốt quy chế đào tạo. Đồng chí đánh giá cao ý thức chấp hành nền nếp học tập của học viên cũng như ý thức phòng, chống dịch bệnh COVID – 19 tại TTCT quận và lớp học. Đồng chí giao nhiệm vụ cho các khoa, phòng của Nhà trường phối hợp chặt chẽ với đơn vị mở lớp tiếp tục tổ chức tốt công tác giảng dạy và học tập theo đúng kế hoạch đã đề ra.

PGS.TS Phạm Minh Anh – Hiệu trưởng Trường ĐTCB Lê Hồng Phong

phát biểu tại buổi làm việc.

     Qua kiểm tra, vào lúc 8h00 giảng viên đã có mặt tại lớp với đầy đủ giáo án giảng dạy, 63/63 học viên đến lớp học được đo thân nhiệt và đeo khẩu trang đầy đủ, phòng học đã được phun thuốc khử khuẩn và có trang bị đầy đủ vật tư y tế phòng, chống dịch bệnh.

Đoàn công tác của Nhà trường và lãnh đạo Quận ủy Thanh Xuân chụp ảnh lưu niệm

với Ban cán sự lớp Trung cấp LLCT – HC K.1B – 20.

                                                 Tin và Ảnh: Vũ Hoài Nam

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh