Skip to Content

  Tin tức sự kiện

CÔNG ĐOÀN VÀ HỘI CỰU CHIẾN BINH NHÀ TRƯỜNG TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH NĂM 2024
Publish date 15/05/2024 | 11:13 AM  | View count: 99

Thực hiện Kế hoạch chỉ đạo của Đảng ủy Trường, sáng ngày 14/5/2024, Công đoàn và Hội CCB Trường ĐTCB Lê Hồng Phong đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chủ đề “Tính tiền phong, gương mẫu, đổi mới, sáng tạo trong thực thi công vụ”. Buổi sinh hoạt được tổ chức tại Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch.

      Tham dự buổi sinh hoạt có các đồng chí: Nguyễn Văn Hưng, Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Hội CCB; Nguyễn Thị Ngân, Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí hội viên Hội CCB, cán bộ Công đoàn Nhà trường.

      Tại Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, sau khi xem phim tài liệu về cuộc đời hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đã dành thời gian trao đổi, thảo luận về nội dung tư tưởng Hồ Chí Minh về tính tiền phong, gương mẫu, đổi mới, sáng tạo trong thực thi công vụ và vận dụng vào trong công tác của cán bộ, hội viên, đoàn viên công đoàn, Hội CCB Nhà trường trong giai đoạn hiện nay.

Đoàn xem phim tư liệu về cuộc đời hoạt động của Bác

tại Phòng chiếu phim của Khu di tích

      Với tấm lòng thành kính và biết ơn, đoàn đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Người.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Quảng trường Ba Đình

      Đoàn đã đến thăm nơi ở và làm việc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nghe thuyết minh giới thiệu về thân thế, sự nghiệp và cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, những kỷ vật của Bác trong thời gian Người sinh sống và làm việc tại Phủ Chủ tịch.

      Buổi sinh hoạt chuyên đề đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với hội viên Hội CCB và cán bộ Công đoàn Nhà trường, thể hiện sự phối hợp chặt chẽ trong việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của 2 tổ chức chính trị - xã hội trong Nhà trường./.

 

Tin và ảnh: Vũ Hoài Nam.

 

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh