Skip to Content

  Tin tức sự kiện

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO QUẢN LÝ CẤP PHÒNG K.1A-2024
Publish date 21/08/2024 | 10:03 AM  | View count: 109

Sáng ngày 20/8, Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo quản lý cấp phòng K.1A-2024. TS. Vũ Lộc An - Phó Hiệu trưởng Nhà trường dự và phát biểu khai giảng lớp học.

Quang cảnh lớp học.

        Phát biểu tại lễ khai giảng, TS. Vũ Lộc An - Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các học viên của lớp đã được các cơ quan trên địa bàn Thành phố chọn cử đi học, đồng chí cho biết Lớp bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo quản lý cấp phòng K.1A-2024 được tổ chức học vào thứ Ba và thứ Tư hàng tuần, với tổng thời gian học 80 tiết và chia làm 03 phần, phần 1: Kiến thức chung, phần 2: Kỹ năng, phần 3: Đi thực tế và kiểm tra. Đặc biệt trong phần kỹ năng có 6 chuyên đề trên lớp với các kỹ năng gắn với nhiệm vụ, quyền hạn của lãnh đạo, quản lý cấp phòng và 1 buổi học tập thực tế tại cơ sở.

TS. Vũ Lộc An - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảnglớp học.

        Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh, vai trò quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng trong nâng cao chất lượng và chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức nhằm đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ mới của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Mục tiêu của lớp bồi dưỡng là trang bị, cập nhật kiến thức, kỹ năng giúp học viên vận dụng vào thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc được giao, đồng thời cũng yêu cầu các đồng chí học viên thực hiện nghiêm túc chương trình bồi dưỡng và kỷ cương, kỷ luật lớp học, chủ động nghiên cứu và tham gia thảo luận tích cực các chuyên đề, hoàn thành tốt các yêu cầu mà lớp học đề ra./.

 

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Thanh Hương

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh