Skip to Content

  Tin tức sự kiện

BẾ GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ HỆ KHÔNG TẬP TRUNG K.13A -22 (QUẬN TÂY HỒ)
Publish date 29/05/2024 | 2:57 PM  | View count: 325

Chiều ngày 28/5/2024, Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong phối hợp với Quận ủy Tây Hồ tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K. 13A - 22.

          Dự Lễ bế giảng có PGS.TS Phạm Minh Anh, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Lê Thị Thu Hằng, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ; các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban chỉ đạo lớp học, lãnh đạo các Ban, Văn phòng Quận ủy, các thầy cô giáo Trường ĐTCB Lê Hồng Phong, Trung tâm Chính trị quận và toàn thể học viên của lớp.

Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ

          Được sự phân công của Ban tổ chức lớp học, đồng chí Tăng Thị Thanh Thu - chủ nhiệm lớp trình bày Báo cáo tổng kết khóa học. Đồng chí Phạm Minh Anh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐTCB Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội; đồng chí Lê Thị Thu Hằng, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ, đồng chí Nguyễn Lê Hoàng, Phó Bí thư thường trực Quận ủy Tây Hồ trao bằng tốt nghiệp cho 60 học viên, trao thưởng cho 12 học viên có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện và công tác lớp.

          Lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K.13A-22 với 60 học viên hiện đang công tác tại các phòng, ban, đơn vị, UBND các phường, trường học và một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận Tây Hồ. Lớp khai giảng vào ngày 4/10/2022, đến ngày 04/10/2024 đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình học tập.

          Kết thúc khóa học, 60/60 học viên của lớp được cấp bằng tốt nghiệp, trong đó 12 học viên xếp loại Giỏi chiếm 20%, 48 học viên xếp loại Khá chiếm 80%. 60/60 học viên xếp loại rèn luyện Tốt. Đặc biệt, có 06 học viên đã vinh dự được Hiệu trưởng Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong khen thưởng về thành tích cao trong học tập và rèn luyện; 06 học viên được Ban thường vụ Quận ủy Tây Hồ khen thưởng có thành tích tốt trong học tập và hoạt động của lớp. 

          Phát biểu trong Lễ bế giảng lớp học, đồng chí Lê Thị Thu Hằng, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận đã chúc mừng, ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương kết quả học tập của các học viên đã đạt được. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu nhà trường, Quận ủy Tây Hồ, cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên của Trường, tinh thần học tập nghiêm túc và sự nỗ lực của mỗi học viên. Đồng chí mong muốn 60 học viên của lớp nhận bằng hôm nay trên từng cương vị công tác sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, không ngừng học tập, tự nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị, vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác… góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị công tác và góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của Quận đã đề ra trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quận khóa VI nhiệm kỳ 2020-2025.

          Đồng chí Bí thư Quận ủy cảm ơn Trường ĐTCB Lê Hồng Phong trong công tác phối hợp mở lớp, đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ của Quận và mong muốn Nhà trường tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện và giúp đỡ cho Quận ủy Tây Hồ tiếp tục mở lớp Trung cấp lý luận chính trị, tạo nguồn cán bộ cho Quận.

 Đồng chí Lê Thị Thu Hằng, Thành ủy viên, Bí thư Quận uỷ,

Chủ tịch HĐND Quận Tây Hồ phát biểu tại Lễ bế giảng

          Phát biểu bế giảng lớp học, PGS. TS Phạm Minh Anh, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng kết quả học tập của lớp, thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường gửi lời cảm ơn sự quan tâm, phối hợp, tạo điều kiện của Quận ủy, HĐND, UBND quận, Trung tâm chính trị quận với công tác đào tạo, bối dưỡng của nhà trường, đồng thời đánh giá cao ý thức học tập, biểu dương kết quả học tập với 20% học viên đạt loại giỏi, đó là sự cố gắng, nghiêm túc của từng học viên trong suốt khóa học. Đồng chí mong muốn các học viên sau khi tốt nghiệp khóa học sẽ hoàn thành tốt hơn công việc tại được giao và sớm có những bước phát triển trong quá trình công tác của mình.

PGS.TS Phạm Minh Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

trao giấy khen cho các học viên có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện

          Lễ bế giảng thành công tốt đẹp trong không khi vui tươi, phấn khởi của các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và học viên của lớp./.

 

 

Tin và ảnh: Tăng Thị Thanh Thu

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh