Skip to Content

  Tin tức sự kiện

BẾ GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ HỆ KHÔNG TẬP TRUNG K.15A -22 (HUYỆN BA VÌ)
Publish date 31/05/2024 | 11:03 AM  | View count: 70

Ngày 30 tháng 5 năm 2024, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Ba Vì, đã diễn ra Lễ bế giảng Lớp Trung cấp Lý luận Chính trị K.15A-22 hệ không tập trung do Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong phối hợp với Huyện ủy Ba Vì tổ chức.

      Dự Lễ bế giảng có TS Vũ Lộc An, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Phùng Tân Nhị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Ba Vì; đồng chí  Nguyễn Đức Anh, Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban chỉ đạo lớp học, lãnh đạo các Ban, Văn phòng huyện ủy, các thầy cô giáo Trường ĐTCB Lê Hồng Phong, Trung tâm Chính trị huyện và toàn thể học viên của lớp.

      Lớp học có 75 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đến từ các đơn vị trực thuộc Huyện ủy Ba Vì.. Sau 18 tháng học tập và rèn luyện, các học viên đã hoàn thành chương trình học theo quy định, đạt kết quả cao.

      Kết thúc khóa học, 75/75 học viên của lớp được cấp bằng tốt nghiệp, trong đó 06/75 học viên xếp loại Giỏi chiếm 8%, 66 học viên xếp loại Khá chiếm 88%, 03/75 học viên xếp loại Trung bình chiếm 4%. Đặc biệt, có 06 học viên đã vinh dự được Hiệu trưởng Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong khen thưởng về thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Quang cảnh tại buổi Lễ bế giảng

      Tại Lễ bế giảng, đồng chí Phùng Tân Nhị, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã phát biểu chúc mừng thành tích của các học viên. Đồng chí Phùng Tân Nhị nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập lý luận chính trị đối với cán bộ, đảng viên trong giai đoạn hiện nay và mong muốn các học viên tiếp tục phát huy tinh thần học tập, rèn luyện, áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn công tác, góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Đồng chí Phó bí thư Huyện ủy cảm ơn Trường ĐTCB Lê Hồng Phong trong thời gian qua đã phối hợp mở lớp, đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ của Huyện ủy và mong muốn Nhà trường tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện và giúp đỡ cho Huyện ủy Ba Vì tiếp tục mở các lớp đào tạo và bồi dưỡng để tạo nguồn cán bộ Huyện ủy Ba Vì.

Đồng chí Phùng Tân Nhị, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Ba Vì

phát biểu tại buổi lễ.

      Phát biểu tại lễ bế giảng lớp học, TS Vũ Lộc An Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng kết quả học tập của lớp, thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường gửi lời cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của  Huyện ủy, HĐND, UBND, Trung tâm chính trị  huyện Ba Vì trong công tác đào tạo, bồi dưỡng của Nhà trường, Đồng chí đánh giá cao ý thức học tập, và biểu dương kết quả học tập của lớp. Phó Hiệu trưởng Nhà trường mong muốn các học viên phát huy kết quả của khóa học, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện phẩm chất đạo đức, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

TS Vũ Lộc An – Phó Hiệu trưởng Nhà trường

trao Bằng tốt nghiệp, giấy khen cho các học viên có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện

      Lễ bế giảng kết thúc trong không khi vui tươi, phấn khởi của các quý vị đại biểu, quí thầy cô giáo và học viên của lớp.

 

Tin và ảnh: Vũ Thị Ngọc

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh