Skip to Content

  Tin tức sự kiện

TỔ CHỨC HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CÁN BỘ, GIẢNG VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG CỤM CÔNG ĐOÀN SỐ 1- KHỐI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐĂNG HÀ NỘI NĂM 2024
Publish date 01/06/2024 | 11:34 AM  | View count: 146

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Chiều ngày 31/5/2014 tại Hội trường Trường Đại học Thủy lợi, Cụm công đoàn số 1, khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội đã tổ chức Hội diễn văn nghệ Cán bộ, giảng viên, người lao động năm 2024.

        Dự khai mạc Hội diễn có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội; Ngô Thị Kim Dung, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức Hội diễn; Hà Đông, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ Thành phố, Trưởng Ban giám khảo; các đồng chí trong Ban tổ chức, Ban giám khảo Hội diễn, lãnh đạo Đảng ủy, BGH, Chủ tịch Công đoàn các Nhà trường trong Cụm cùng 6 đội văn nghệ của Công đoàn các Nhà trường và đông đảo cổ động viên.

        Phát biểu khai mạc Hội diễn, đồng chí Ngô Thị Kim Dung, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức Hội diễn chào mừng các vị đại biểu và các đội văn nghệ công đoàn các Nhà trường tham dự Hội diễn. Trưởng Ban tổ chức hội diễn khẳng định: Hội diễn văn nghệ Cán bộ, giảng viên, người lao động Cụm công đoàn số 1 – Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nôi năm 2024 là đợt sinh hoạt văn nghệ quần chúng rộng rãi, thu hút đông đảo cán bộ, giảng viên, người lao động các trường Đại học, Cao đẳng trong Cụm, nhằm góp phần xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần cho người lao động, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, động viên cán bộ, giảng viên, người lao động phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2024.

Ban Tổ chức trao giải thưởng và tặng hoa chúc mừng đại diện các đội văn nghệ

        Hội diễn được tổ chức nhằm tạo sức lan tỏa tới đông đảo cán bộ, giảng viên, người lao động, đoàn viên công đoàn, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, văn nghệ của đoàn viên công đoàn, góp phần vào các hoạt động chung của Thành phố chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024); 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội (10/10/1954-10/10/2024) và các ngày lễ lớn của đất nước.

PGS, TS Phạm Minh Anh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường;

ThS. Nguyễn Thị Kim Thanh, Phó Hiệu trưởng

chụp ảnh lưu niệm với đội văn nghệ và cổ động viên Nhà trường.

        Hôi diễn có sự tham gia của 6 đội văn nghệ với các diễn viên không chuyên là cán bộ, giảng viên, người lao động của 6 Nhà trường trong Cụm với 19 tiết mục tham gia biểu diễn đã đem đến cho Hội diễn bầu không khí vui tươi, sôi nổi với chất lượng nghệ thuật cao, gây ấn tượng mạnh mẽ đối với đoàn viên công đoàn các Nhà trường. Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao Giải Nhất cho Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội; 02 giải Nhì (Trường Đại học Thủy lợi và Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong); 03 giải Ba (Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông; Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội; Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây).

Tiết mục tham gia biểu diễn của đội văn nghệ Công đoàn Trường ĐTCB Lê Hồng Phong

tại Hội diễn.

        Đội văn nghệ Công đoàn Trường ĐTCB Lê Hồng Phong gồm 28 thành viên là công đoàn viên được tuyển chọn từ các khoa, phòng của Nhà trường sau gần 1 tháng luyện tập đã  hào hứng tham gia Hội diễn với tinh thần giao lưu, học hỏi và đoàn kết. Tiết mục tham gia của đội tại Hội diễn mang chủ đề “Huyền thoại Việt Nam” đã để lại ấn tượng sâu sắc tại Hội diễn. Kết quả giải Nhì tại Hội diễn là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và niềm đam mê ca hát của Đội văn nghệ Công đoàn Nhà trường.

 

Tin và ảnh: Vũ Hoài Nam

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh