Truy cập nội dung luôn

  Tin nhà trường

BÍ THƯ ĐẢNG ỦY HIỆU TRƯỞNG NHÀ TRƯỜNG CHÚC TẾT CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG
Ngày đăng 01/02/2024 | 6:37 AM  | View count: 178

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 01/02/2024, đồng chí PGS.TS Phạm Minh Anh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã tổ chức gặp mặt chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn Trường.

      Dự buổi gặp mặt và chúc Tết Nguyên đán có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, BGH Nhà trường cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động.

      Trong không khí vui tươi, đầm ấm và phấn khởi Mừng Đảng – Mừng Xuân, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã điểm lại những thành tích nổi bật trong năm 2023 mà Đảng bộ và Nhà trường đã nỗ lực đạt được. Ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của cán bộ, viên chức, người lao động toàn trường trong năm 2023, đồng chí Phạm Minh Anh cho rằng những kết quả, thành tích đáng tự hào của Nhà trường trong năm 2023 là kết quả tổng hợp của sự đoàn kết, nỗ lực của toàn Đảng bộ và Nhà trường, trong đó có sự đóng góp của mỗi cá nhân. Đó cũng chính là tiền đề quan trọng để tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong năm 2024.

      Bước sang năm 2024, năm có ý nghĩa quan trọng đối với Nhà trường, năm mà Nhà trường quyết tâm phấn đấu xây dựng Trường ĐTCB Lê Hồng Phong trở thành trường chính trị chuẩn mức độ I, năm kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Nhà trường và là năm có ý nghĩa quyết định tới việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường nhiệm kỳ 2020-2025. Hiệu trưởng Nhà trường tin tưởng mỗi cán bộ, viên chức, người lao động sẽ quyết tâm phấn đấu, nỗ lực cao hơn trong công tác, xây dựng Đảng bộ và Nhà trường thành một khối đoàn kết, thống nhất, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị mà Thành phố giao cho.

      Một mùa xuân mới đang về với nhiều hi vọng và niềm tin mới, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mọi người, mọi nhà đón Xuân an toàn, vui tươi và tiết kiệm, thực hiện nghiêm các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và UBND Thành phố về việc tổ chức đón Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đại diện Đảng ủy, BGH, BCH Công đoàn, BCH Hội CCB Trường

trao quà Tết cho thương binh Nguyễn Danh Phú, Giảng viên chính khoa Xây dựng Đảng.

      Sáng cùng ngày, Đảng ủy, BGH, BCH Công đoàn, BCH Hội CCB Trường cũng đã tổ chức gặp mặt trao quà Tết cho các gia đình chính sách và một số gia đình công đoàn viên. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chủ trì buổi gặp mặt, gửi lời thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho các gia đình. BCH Công đoàn Trường cũng đã trao tặng 07 suất quà hỗ trợ Tết Nguyên đán của LĐLĐ Thành phố (mỗi suất trị giá 1.000.000đ) cho 07 gia đình công đoàn viên./.

Đại diện Đảng ủy, BGH, BCH Công đoàn, BCH Hội CCB Trường

trao quà hỗ trợ của LĐLĐ thành phố Hà Nội cho gia đình các công đoàn viên

 

Tin và ảnh: Vũ Hoài Nam

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh