Truy cập nội dung luôn

  Tin tức sự kiện

BẾ GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ HỆ KHÔNG TẬP TRUNG K.19A-22 (HUYỆN ĐÔNG ANH)
Ngày đăng 28/09/2024 | 2:46 PM  | View count: 126

Chiều ngày 26/9/2024, tại Trường Trung tâm Chính huyện Đông Anh, Ban Giám hiệu Trường ĐTCB Lê Hồng Phong phối hợp với Huyện ủy Đông Anh đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng Tốt nghiệp cho lớp Trung cấp LLCT hệ không tập trung K.19A-22 (Huyện Đông Anh). PGS,TS Phạm Minh Anh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường dự và phát biểu bế giảng.

        Dự Lễ bế giảng có các đồng chí: Nguyễn Văn Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đông Anh; Nguyễn Quang Huy; Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng, Trung tâm Chính trị huyện Đông Anh, giáo viên chủ nhiệm và 62 học viên của  lớp.

PGS,TS Phạm Minh Anh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

trao Bằng Tốt nghiệp cho học viên.

        Báo cáo tổng kết khóa học do Th.S Vũ Hoài Nam, Chủ nhiệm lớp: Được sự quan tâm của Huyện ủy Đông Anh, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo và giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường, học viên của lớp đã nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện và đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Về học tập có 13/62 học viên đạt loại Giỏi (20,9%), 49/62 đạt loại Khá (71,1%); về rèn luyện 100% đạt loại tốt.  Có 06 học viên được Hiệu trưởng Nhà trường tặng giấy khen; 06 học viên được Huyện ủy Đông Anh tặng giấy khen. Ngoài nhiệm vụ học tập lớp đã tổ chức được nhiều hoạt động tập thể tạo ấn tượng tốt, khích lệ, động viên học viên trong học tập.

Đồng chí Nguyễn Văn Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy

trao Giấy khen của Huyện ủy Đông Anh cho học viên

        Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đông Anh cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám hiệu Trường ĐTCB Lê Hồng Phong tới công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ của huyện. Đồng chí đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan của huyện Đông Anh với các khoa, phòng, giảng viên của Nhà trường. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy biểu dương, ghi nhận, chúc mừng những cố gắng, nỗ lực của 62 học viên trong quá trình học tập và mong muốn học viên tích cực vận dụng sáng tạo những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác, góp phần xây dựng huyện Đông Anh sớm trở thành quận và thành phố trong tương lai.

PGS,TS Phạm Minh Anh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

phát biểu bế giảng khóa học

        Phát biểu Bế giảng khóa học, PGS,TS Phạm Minh Anh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương, ghi nhận quá trình nỗ lực, phấn đấu học tập và rèn luyện của học viên. Đồng chí nhấn mạnh, những kết quả mà học viên thu được qua khóa học sẽ là những cẩm nang cần thiết, giúp học viên vững vàng và tự tin hơn trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao. Hiệu trưởng Nhà trường mong muốn học viên tiếp tục học tập và rèn luyện, vận dụng sáng tạo những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác, hoàn thành tốt hơn các nhiệm vụ được giao. Hiệu trưởng Nhà trường tin tưởng, với sự quan tâm của Huyện ủy và các tổ chức Đảng của huyện, học viên của lớp sau khi tốt nghiệp sẽ được giao phó những nhiệm vụ nặng nề hơn, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của huyện Đông Anh.

Tiết mục văn nghệ cùa học viên chào mừng Lễ bế giảng

        Trong niềm xúc động và tự hào được nhận bằng Tốt nghiệp, học viên Trương Đức Chiến (Lớp trưởng) thay mặt cho các học viên lớp bày tỏ sự biết ơn tới sự quan tâm của Nhà trường, của Huyện ủy và các thày cô giáo, hứa quyết tâm rèn luyện, trau dồi đạo đức cách mạng, vận dụng có hiệu quả những kiến thức lý luận và thực tiễn đã học vào việc thực thi nhiệm vụ, xứng đáng là học viên của Trường Đảng Lê Hồng Phong, xứng đáng với truyền thống của quê hương Đông Anh anh hùng./.

 

Tin và ảnh: Vũ Hoài Nam

 

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh