Truy cập nội dung luôn

  Tin tức sự kiện

KHAI GIẢNG CÁC LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ K.34A-24, K.35A-24
Ngày đăng 26/09/2024 | 2:54 PM  | View count: 81

Chiều ngày 25/9/2024, Trường ĐTCB Lê Hồng Phong long trọng tổ chức khai giảng các lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K.34A-24 (huyện Mê Linh) và K.35A-24 (huyện Ba Vì). TS. Vũ Lộc An - Phó Hiệu trưởng Nhà trường dự và phát biểu khai giảng lớp học.

        Dự Lễ khai giảng có các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy , Chủ tịch HĐND huyện Mê Linh; đồng chí Phùng Tân Nhị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Ba Vì; đại diện lãnh đạo của 2 huyện Mê Linh và Ba Vì, Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong, chủ nhiệm lớp và toàn thể học viên của 02 lớp Trung cấp lý luận chính trị K.34A-24 (huyện Mê Linh) và K.35A-24 (huyện Ba Vì).

Các đồng chí lãnh đạo và học viên dâng hoa và chụp ảnh lưu niệm  trước tượng đài
 cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong.

         Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS. Vũ Lộc An, Phó Hiệu trưởng Trường ĐTCB Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội đã chúc mừng các học viên đã được chọn cử đi học, qua đó cũng giới thiệu khái quát nội dung chương trình đào tạo và nhấn mạnh các yêu cầu mà học viên cần thực hiện trong học tập và rèn luyện, đặc biệt là trong các phần kỹ năng xử lý tình huống, áp dụng vào thực tiễn để giải quyết công việc, xây dựng bền chặt mối quan hệ đồng chí, đồng nghiệp.

  TS. Vũ Lộc An, Phó Hiệu trưởng Trường ĐTCB Lê Hồng Phong

thành phố Hà Nội phát biểu khai giảng lớp học.

        Tại buổi Lễ khai giảng, TS. Vũ Lộc An, Phó Hiệu trưởng cũng giao cho lãnh đạo các khoa, phòng xây dựng chương trình học tập toàn khóa và các phần học cho phù hợp; các giảng viên thực hiện nghiêm túc theo khung chương trình; các học viên khắc phục mọi khó khăn, chấp hành tốt quy chế đào tạo và các quy định của Nhà trường, quyết tâm phấn đấu đạt kết quả học tập và rèn luyện cao nhất.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND
huyện Mê Linh phát biểu tại Lễ khai giảng.

        Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND huyện Mê Linh gửi lời cảm ơn đến Thành ủy Hà Nội, Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong đã quan tâm và phối hợp trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ. Đồng thời khẳng định, học tập là nghĩa vụ, trách nhiệm và quyền lợi của cán bộ, đảng viên. Cán bộ, đảng viên, trước hết là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp phải có kế hoạch thường xuyên học tập, nâng cao trình độ lý luận chính trị, kiến thức chuyên môn và năng lực hoạt động thực tiễn. Đồng chí cũng mong muốn các học viên sẽ sắp xếp công việc khoa học, vượt qua khó khăn trong việc vừa học vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn để hoàn thành xuất sắc khóa học./.

 

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Thanh Hương

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh