Truy cập nội dung luôn

  Tin tức sự kiện

KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ CỦA CÁC CƠ QUAN TRUNG ƯƠNG LÀM VIỆC TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Ngày đăng 28/09/2024 | 4:09 PM  | View count: 186

Chiều ngày 27/9/2024, tại Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội long trọng tổ chức khai giảng các lớp Trung cấp lý luận chính trị của các cơ quan Trung ương làm việc trên địa bàn thành phố Hà Nội K.32B-24 (TW 9), K.33B-24 (TW 12). TS. Vũ Lộc An - Phó Hiệu trưởng Nhà trường dự và phát biểu khai giảng lớp học.

        Dự lễ khai giảng có các thày cô giáo đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể học viên của 2 lớp.

Các học viên tham dự khai giảng lớp học.

        Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS. Vũ Lộc An, Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội đã chúc mừng các học viên đã được chọn cử đi học, qua đó cũng giới thiệu khái quát nội dung chương trình đào tạo, trang bị cơ bản, có hệ thống, cập nhật về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; nâng cao nhận thức và hoàn thiện kỹ năng lãnh đạo, quản lý và vận dụng thực tiễn. Đồng thời đồng chí cũng và nhấn mạnh các yêu cầu mà học viên cần thực hiện trong học tập và rèn luyện, đặc biệt là trong các phần kỹ năng xử lý tình huống, áp dụng vào thực tiễn để giải quyết công việc, xây dựng bền chặt mối quan hệ đồng chí, đồng nghiệp, quyết tâm phấn đấu đạt kết quả học tập và rèn luyện cao nhất.

         TS. Vũ Lộc An, Phó Hiệu trưởng Trường ĐTCB Lê Hồng Phong 

thành phố Hà Nội phát biểu khai giảng lớp học.

        Thực hiện kế hoạch, đào tạo bồi dưỡng của Nhà trường. Tính đến nay, khai giảng lớp Trung cấp lý luận K.32B-24 (TW 9), K.33B-24 (TW 12) tổng là 20 lớp với 1.358 học viên các lớp của các ban, bộ, ngành Trung ương theo Quy định số 57-QĐ/TW ngày 08/02/2022 của Ban Bí thư quy định về đối tượng, tiêu chuẩn và phân cấp đào tạo lý luận chính trị./.

 

 

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Thanh Hương

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh