Truy cập nội dung luôn

  Đào tạo - bồi dưỡng

KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ HỆ TẬP TRUNG K.16B-24 - TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ
Ngày đăng 06/06/2024 | 4:21 PM  | View count: 428

Sáng ngày 6/6/2024, Trường Đào tạo Cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội đã phối hợp với Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung K.16B-24.

      Dự Lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Xuân Long, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, PGS.TS Phạm Minh Anh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quản lý, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể 50 học viên của lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung K.16B-24

      Tại Lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Thị Phương Liên, Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội công bố các quyết định của Ban Giám hiệu về việc mở lớp và phân công cán bộ làm Chủ nhiệm lớp. Qua đó, lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung K.16B-24 sẽ học tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, thời gian của khoa học học là 08 tháng.

Đồng chí Nguyễn Thị Phương Liên, Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học

Trường ĐTCB Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội công bố các quyết định liên quan đến lớp học.

      Phát biểu khai giảng lớp học, PGS.TS Phạm Minh Anh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội chúc mừng 50 học viên đã được Đảng ủy Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội chọn cử đi học, đây là các cán bộ trẻ, có nhiều triển vọng của Trường Đại học Ngoại ngữ. Đồng chí tin tưởng với sức trẻ, tinh thần tự học và kinh nghiệm giảng dạy của các giảng viên, kinh nghiệm quản lý của Nhà trường sẽ mang lại nhiều kiến thức trong khung chương trình Trung cấp lý luận chính trị là 1056 tiết. Ngoài ra, các học viên còn được trao đổi với nhau về tình hình thực tiễn trong công tác, kỹ năng xử lý những tình huống thực tế, từ đó học hỏi kinh nghiệm của nhau, xây dựng tinh thần làm việc tập thể, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

PGS.TS Phạm Minh Anh, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng lớp học

      Cũng trong buổi khai giảng, PGS.TS Phạm Minh Anh, Hiệu trưởng Nhà trường đã yêu cầu các giảng viên, học viên, chủ nhiệm lớp cần kết nối chặt chẽ với nhau trong công tác giảng dạy và quản lý lớp, thực hiện theo đúng quy chế, quy định của Nhà trường. Đồng chí tin tưởng, dưới sự chỉ đạo của Thành uỷ, Đảng uỷ và Ban Giám hiệu Nhà trường, đặc biệt là sự ung hộ của các đồng chí lãnh đạo Trường Đại học Ngoại ngữ, lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung K.16B-24 sẽ hoàn thành xuất sắc khoá học.

      Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Xuân Long, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội khẳng định, công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của Nhà trường luôn được các đồng chí lãnh đạo quan tâm, bằng nhiều biện pháp và cách thức để thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, bên cạnh đó Nhà trường cũng đã và đang rất quan tâm đến công tác đào tạo lý luận chính trị cho cán bộ, giáo viên của Trường. Với nội dung khung chương trình Trung cấp lý luận chính tri, học viên được trang bị cơ bản, có hệ thống, cập nhật về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; nâng cao nhận thức và hoàn thiện kỹ năng lãnh đạo, quản lý và vận dụng thực tiễn…

      Đồng chí Hiệu trưởng động viên và tin tưởng các thầy cô tham gia khóa học cố gắng sắp xếp công việc, vượt qua khó khăn, lấy tinh thần tự học tập, tự bồi dưỡng để hoàn thành xuất sắc chương trình học, áp dụng và phát huy kiến thức, kỹ năng được học vào công việc thực tế, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp vào sự thành công chung của Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Xuân Long, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội

phát biểu tại Lễ khai giảng.

      Cũng trong buổi Lễ, Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Long gửi lời cảm ơn Trường Đào tạo Cán bộ Lê Hồng Phong quan tâm, tạo điều kiện để tổ chức các lớp học tại Nhà trường, đồng chí mong muốn sẽ tiếp tục phối hợp với Nhà trường ở các lớp tiếp theo.

Các đại biểu và học viên chụp ảnh lưu niệm tại tại Lễ khai giảng.

      Đại diện cho 50 học viên của lớp Trung cấp Lý luận chính trị K.16B-24, học viên Lê Xuân Thắng phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí bày tỏ niềm vui, và tự hào khi được các đồng chí lãnh đạo quan tâm, tạo điều kiện chọn cử đi học; các học viên hứa sẽ bố trí, sắp xếp thời gian và công việc để vừa hoàn thành tốt nhiệm nhiệm vụ học tập. Quyết tâm đoàn kết, thực hiện nghiêm quy chế, quy định của Nhà trường; tích cực học tập và rèn luyện, tham gia các phong trào của trường, của lớp để đạt được kết quả học tập cao nhất./.

 

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Thanh Hương

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh