Truy cập nội dung luôn

  TIn mới nhận

BẾ GIẢNG LỚP CAO CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ K73.B02 THÀNH UỶ HÀ NỘI, HỆ KHÔNG TẬP TRUNG. KHÓA 2022-2024
Ngày đăng 31/03/2024 | 9:30 AM  | View count: 344

Ngày 30/3/2024, tại Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trang trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K73.B02 Thành uỷ Hà Nội khóa 2022-2024. PGS,TS Nguyễn Duy Bắc, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Thường trực Học viện dự và chỉ đạo Lễ bế giảng.

      Cùng dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Minh Long, Phó Trưởng Ban tổ chức Thành uỷ Hà Nội, đồng chí Vũ Lộc An, Phó Hiệu Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội; đại diện lãnh đạo và cán bộ giảng viên của Vụ Quản lý đào tạo và Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội, cùng toàn thể 60 học viên lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K73.B02 thành uỷ Hà Nội khóa 2022-2024.

PGS,TS Nguyễn Duy Bắc, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Thường trực 

Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phát biểu bế giảng lớp học

      Phát biểu tại Lễ bế giảng, PGS,TS Nguyễn Duy Bắc, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Thường trực Học viện đã chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc khoá học. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình học tập, nhưng các học viên đã cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và rèn luyện tại Học viện. Kết thúc khóa học 100% các học viên đủ điều kiện thi tốt nghiệp và được cấp bằn. Có được kết quả trên là do sự giảng dạy, truyền đạt kiến thức đầy tâm huyết, trách nhiệm từ đội ngũ cán bộ, giảng viên; sự nỗ lực trong hoạt động quản lý lớp của các thầy cô chủ nhiệm; vai trò quan trọng của các viện chuyên ngành, các đơn vị chức năng và đặc biệt là sự nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện của từng đồng chí học viên

      PGS,TS Nguyễn Duy Bắc nhấn mạnh, trong quá trình đào tạo học viên đã được tiếp thu một lượng lớn tri thức và tư duy lý luận về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối, của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; về tầm nhìn, tư duy chiến lược, những thành tựu mới về khoa học lãnh đạo, quản lý, những vấn đề thời sự nóng bỏng của đời sống kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội trong nước và quốc tế. Cùng với quá trình học tập những tri thức lý luận chính trị, các đồng chí học viên được chú trọng rèn luyện bản lĩnh chính trị và đạo đức cách mạng, ý thức giai cấp, trách nhiệm đảng viên, tác phong và lề lối làm việc.

      Cùng với nhiệm vụ học tập, rèn luyện bản lĩnh chính trị, lớp Cao cấp lý luận chính trị  hệ không tập trung K73.B02 Thành uỷ Hà Nội khóa 2022-2024 cũng đã hưởng ứng, tham gia nhiệt tình các phong trào thi đua của Học viện; những hoạt động thể hiện tình cảm tri ân tới các thầy cô giáo nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam với rất nhiều hoạt động văn hóa - thể thao sôi nổi. Đặc biệt, Vụ Quản lý đào tạo đã chủ trì, phối hợp với các đơn vị giảng dạy tổ chức thành công chương trình đi nghiên cứu thực tế, tham gia tích cực các chương trình thiện nguyện. Những hoạt động ý nghĩa, thiết thực trên thể hiện tinh thần nhân văn, tương thân tương ái, biết chia sẻ yêu thương của người cán bộ, đảng viên, học viên trường Đảng. Đồng thời, qua các hoạt động cụ thể này đã giúp các đồng chí học viên có thêm nhiều trải nghiệm và thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống sau khi ra trường.

      Để xứng đáng là học viên của Học viện mang tên Bác, PGS,TS Nguyễn Duy Bắc mong muốn, mỗi đồng chí học viên phải là những tấm gương sáng mẫu mực về tính đảng trong mọi hoàn cảnh và trong từng hành động để thực hiện lời căn dặn của Bác Hồ khi về thăm Học viện: “Học để làm việc, làm người, làm cán bộ. Học để phụng sự đoàn thể, giai cấp và nhân dân, Tổ quốc và nhân loại”. Vận dụng có hiệu quả những kiến thức đã nhận được trong quá trình học tập vào thực tiễn công tác của mình.

Đại diện học viên tặng hoa tri ân các đồng chí lãnh đạo và các thầy cô chủ nhiệm lớp

 

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Thanh Hương

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh