Truy cập nội dung luôn

  TIn mới nhận

HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN KỶ NIỆM NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM VÀ SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024
Ngày đăng 27/06/2024 | 4:00 PM  | View count: 123

Sáng ngày 27/6/2024, Công đoàn Trường ĐTCB Lê Hồng Phong đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam và Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

        Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Văn Hưng, Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Hội CCB; Nghiêm Đình Đạt, Đảng ủy viên, Trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật; Nguyễn Thị Ngân, Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn, Ban Thanh tra nhân dân, Tổ trưởng Tổ Công đoàn, Tổ trưởng tổ nữ công trong toàn Trường.

        Báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024 do đồng chí Vũ Hoài Nam, Phó Chủ tịch Công đoàn trường trình bày cùng các ý kiến tham luận đã thống nhất đánh giá: Trong 6 tháng đầu năm 2024, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự hướng dẫn chỉ đạo của LĐLĐ Thành phố, sự giúp đỡ phối hợp của BGH, Hội CCB Nhà trường cùng sự cố gắng nỗ lực của cán bộ, đoàn viên, Công đoàn Trường đã tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra.

        Kết quả cụ thể được khẳng định: Công đoàn Trường  tiếp tục làm tốt Công tác chăm lo đời sống, thực hiện các chế độ chính sách, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, viên chức, người lao động Phối hợp với Nhà trường chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Công đoàn Trường đã trao 106 suất quà cho công đoàn viên, người lao động Nhà trường; Chuyển 7 suất quà của LĐLĐTP  tới gia đình công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức trao 01 suất quà cho nữ đoàn viên CĐ nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3; 03 suất quà của LĐLĐ TP cho người lao động nhân Tháng Công nhân  năm 2024. Trao quà sinh nhật cho 56 đoàn viên công đoàn. Duy trì 16 lượt thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ tới đoàn viên và gia đình của ĐVCĐ. Vận động đoàn viên tích cực ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” thành phố Hà Nội năm 2024, quỹ Khuyến học Công đoàn Trường năm 2024.

        Cán bộ Công đoàn chủ động và tích cực thông tin, tuyên truyền các hoạt động của BCH Công đoàn Trường, LĐLĐTP và chủ trương của Đảng ủy, Ban Giám hiệu tới toàn thể đoàn viên, VCNLĐ kịp thời, thiết thực nhằm thu hút sự hăng hái tham gia của 100% đoàn viên Công đoàn góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Đội văn nghệ Công đoàn Trường đạt Giải Nhì tại Hội diễn văn nghệ Cán bộ, giảng viên, người lao động Cụm Công đoàn số 1 Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội năm 2024.

Đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Ủy viên BTV Đảng ủy phát biểu chỉ đạo Hội nghị

        Hội nghị cũng thống nhất xác định 10 nhiệm vụ trọng tâm cần tiếp tục thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2024 nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Nhà trường.

        Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Ủy viên BTV Đảng ủy đánh giá cao tính chủ động, sáng tạo của đội ngũ cán bộ công đoàn Nhà trường, biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Công đoàn Trường đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, nhấn mạnh một số nội dung chỉ đạo của Đảng ủy và gợi mở một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong 6 tháng cuối năm.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngân, Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu kết luận Hội nghị.

        Phát biểu kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Ngân, Chủ tịch Công đoàn Trường cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo của Đảng ủy và Liên đoàn Lao động Thành phố đối với Công đoàn Trường. Đồng chí đã nhấn mạnh những kết quả nổi bật đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, ghi nhận cố gắng nỗ lực của toàn thể cán bộ, đoàn viên Công đoàn Trường. Phát huy những kết quả đã đạt được, Chủ tịch Công đoàn Trường tin tưởng cán bộ, đoàn viên sẽ tiếp tục đoàn kết, quyết tâm thi đua thực hiện thắng lợi toàn diện các nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2024.

Chủ tịch Công đoàn Trường trao Giấy khen cho học viên  Phạm Bích Hằng

        Tại Hội nghị, Ban Nữ công quần chúng của Công đoàn Trường đã lồng ghép tuyên truyền về ý nghĩa của Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. BCH Công đoàn Trường cũng đã trao Giấy khen cho đồng chí Phạm Bích Hằng – Học viên lớp Trung cấp LLCT K.8A-23 vì đã có nhiều đóng góp cho hoạt động của Công đoàn Nhà trường./.

 

Tin và ảnh: Vũ Hoài Nam.

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh