Truy cập nội dung luôn

  Tin tức sự kiện

HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH THI ĐUA, KHEN THƯỞNG VÀ KÝ KẾT GIAO ƯỚC THI ĐUA NĂM 2024 - KHỐI THI ĐUA SỐ 4
Ngày đăng 26/04/2024 | 11:31 AM  | View count: 331

Sáng ngày 26/4/2024, tại Đảng uỷ Khối các cơ quan Thành phố, Khối thi đua số 4 tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch thi đua, khen thưởng và ký kết giao ước thi đua năm 2024. Đồng chí Phùng Khải Lợi, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối các cơ quan Thành phố (Khối trưởng), Phạm Văn Mạch, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội (Khối phó) chủ trì Hội nghị.

          Dự hội nghị có đồng Trần Thị Thu Hà - Phó Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng Thành phố, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác thi đua khen thưởng của các đơn vị trong Khối thi đua số 4.

          Khối thi đua số 04 gồm 05 đơn vị (Ban quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội, Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố, Trường ĐTCB Lê Hồng Phong, Đảng ủy Khối các doanh nghiệp, Đảng ủy Khối các trường Đại học Cao đẳng).

Quang cảnh hội nghị

          Tại Hội nghị, Khối Trưởng thi đua báo cáo dự thảo Kế hoạch hoạt động của Khối năm 2024. Trong kế hoạch đã xác định rõ chủ đề, nội dung, hoạt động, phong trào thi đua cần triển khai trong năm với mục đích tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác thi đua khen thưởng, hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là các hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm này Chiến thắng Điện biên phủ (07/5/1954-07/5/2024), kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thủ đô 10/10/1954-10/10/2024), các hoạt động đi nghiên cứu thực tế của Khối…

Các đại biểu thảo luận tại Hội nghị

          Trong Dự thảo kế hoạch thể hiện rõ nhiệm vụ của Khối 4, thời gian thực hiện, đơn vị thực hiện….Đồng thời đóng góp vào dự thảo Quy chế hoạt động và bình xét thi đua của Khối thi đua số 4 năm 2024.

          Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Thị Thu Hà - Phó Trưởng Ban Thi đua, Khen thưởng Thành phố biểu dương công tác chuẩn bị của Khối trưởng, Khối phó, các thành viên trong Khối 4 có mặt đông đủ. Đồng chí cũng cho biết thêm, công tác thi đua, khen thưởng đã có nhiều chuyển biến, đặc biệt là từ khi Luật thi đua, khen thưởng 2022 có hiệu lực từ  ngày 01/01/2024. Tuy nhiên các hình thức thi đua cần xây dựng kế hoạch triển khai cho phù hợp, đảm bảo hài hoà giữa các công tác khác; công tác tuyên truyền về tấm gương điển hình tiên tiến, đặc biệt viết về tấm gương người tốt, việc tốt chưa có nhiều bài viết. Đồng chí cũng nhấn mạnh, Ban Thi đua, khen thưởng Thành phố luôn đồng hành, hướng dẫn về nghiệp vụ cho các đơn vị trong Khối, trên cơ sở đó cũng đề nghị các đơn vị phối hợp chặt chẽ với Phòng nghiệp vụ 1 của Ban Thi đua, khen thưởng Thành phố để triển khai các hoạt động thi đua được hiệu quả cao nhất.

          Để thể hiện sự đồng thuận và quyết tâm cao trong triển khai phong trào thi đua, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua số 4 đã ký Giao ước thi đua năm 2024.

Lãnh đạo các đơn vị trong Khổi thi đua số 4 ký kết giao ước thi đua

          Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phùng Khải Lợi, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối các cơ quan Thành phố trân trọng cảm ơn ý kiến tham gia của lãnh đạo các đơn vị trong Khối. Đồng chí cũng nhấn mạnh các đơn vị cần căn cứ vào Kế hoạch hoạt động của Khối để tổ chức tốt việc phát động phong trào thi đua; phong trào thi đua phải có trọng tâm, trọng điểm; nội dung thiết thực, với các tiêu chí cụ thể, rõ ràng, tránh phô trương, hình thức; kết hợp chặt chẽ giữa thực hiện phong trào thi đua thường xuyên với các phong trào thi đua theo đợt, theo chuyên đề thành phố phát động; qua đó tổ chức thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, nội dung ký kết giao ước thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2024./.

Đồng chí Phùng Khải Lợi, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối các cơ quan Thành phố

Khối trưởng thi đua số 4 phát biểu kết luận Hội nghị

 

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Thanh Hương

  Văn bản Nhà trường

  thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Thư viện ảnh